Thể thao

HLV Park Hang Seo: Không hài lòng, Việt Nam chơi chưa tốt trước Philippines!

Hữu Chí
Chia sẻ

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã chỉ ra những yếu tố giúp ĐT Việt Nam đánh bại Philippines ở lượt đi vòng bán kết AFF Cup 2018 ngay trên sân khách.

Ở trận lượt đi vòng bán kết AFF Cup 2018 vừa kết thúc trên sân Panaad tại thành phố Bacolod, ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Philippines với tỷ số 2-1 nhờ các pha làm bàn của Anh Đức và Văn Đức.

Chiến thắng này giúp ĐT Việt Nam mở toang cánh cửa vào chơi ở trận chung kết, bởi ngay cả khi để thua 0-1 trong trận lượt về trên sân Mỹ Đình sau đây 4 ngày, đội bóng áo đỏ vẫn giành quyền đi tiếp.

Phát biểu sau trận lượt đi, HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Tôi xin cảm ơn các cầu thủ sau những gì đã thể hiện ở trận đấu vừa qua. Ghi được 2 bàn trên sân khách là lợi thế không nhỏ của ĐT Việt Nam.

Trong trận đấu vừa qua, ĐT Việt Nam đã bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn nhưng tôi tin rằng các học trò của mình sẽ ghi thêm bàn thắng trong trận lượt về. Ngoài sự nỗ lực của các cầu thủ, việc phân tích và đánh giá đúng sức mạnh của đối thủ cũng là yếu tố giúp ĐT Việt Nam có được chiến thắng.

Tôi luôn tin tưởng tuyệt đối với tất cả những cầu thủ mà mình đã lựa chọn. Trong trận đấu vừa qua, họ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Là người đưa ra quyết định về nhân sự, tôi chịu trách nhiệm với đấu pháp chiến thuật và các dùng người của mình”.

Ông Park nói tiếp: “Một điều nữa là các cơ hội bị bỏ lỡ, như tình huống của Đức Chinh hay Công Phượng. Chúng tôi sẽ phải cải thiện khâu ghi bàn, phải biết tận dụng hơn nữa các cơ hội để chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận lượt về”.

Về phần mình, HLV Sven-Goran Eriksson chia sẻ: “Tôi nghĩ, Philippines đã chơi khá tốt. Nhưng nếu muốn đánh bại đối thủ như ĐT Việt Nam, bạn cần phải thi đấu rất tốt. Cả hai bàn thắng mà chúng tôi phải nhận đều do thiếu may mắn. Họ đã có được 2 bàn khá dễ dàng”.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất