Thể thao

HLV Park Hang Seo khẳng định U23 Việt Nam xứng đáng chiến thắng, cảm ơn người hâm mộ VN

Minh Tuấn
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo cho rằng, với những gì đã thể hiện ở trận tứ kết gải U23 châu Á 2018 với U23 Iraq, U23 Việt Nam xứng đáng có được tấm vé vào chơi tại vòng bán kết.

Trong trận đấu với U23 Iraq tại vòng tứ kết giải U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã thi đấu kiên cường và cầm hòa U23 Iraq với tỷ số 3-3 sau 120 phút thi đấu. Công Phượng (12’), Văn Đức (108′), Đức Chinh (112′) là những người lập công cho U23 Việt Nam. Ba bàn thắng của đội bóng Vùng Vịnh được thực hiện bởi Hussein (29′ pen, 94’), Ali Mhawi (116′).

Trên loạt sút luân lưu, U23 Việt Nam đã thể hiện sự lạnh lùng hơn khi đánh bại U23 Iraq với tỷ số 5-3 để giành quyền vào chơi ở vòng bán kết. Ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất diễn ra vào ngày 23/1, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đụng độ U23 Qatar.

HLV Park Hang Seo đã đưa U23 Việt Nam vào bán kết.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: “Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn các học trò vì đã nỗ lực chiến đấu hết mình cùng tinh thần quyết tâm cao nhất. Bên cạnh đó, họ còn tuân thủ triệt để đấu pháp mà tôi đã đưa ra.

Trước U23 Iraq, tôi đã thực hiện một vài sự thay đổi và điều đó đã mang lại những tin hiệu tích cực. Xin cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã luôn dõi theo và ủng hộ thầy trò chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Hiện tại, chúng tôi đang rất hạnh phúc. Tôi nghĩ, U23 Việt Nam xứng đáng có được tấm vé đi tiếp sau những gì đã thể hiện. Tôi không biết điều kỳ diệu có tiếp tục xảy ra ở trận đấu tiếp theo hay không nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực chiến đấu hết mình ở cuộc đụng độ U23 Qatar”.

Về phần mình, HLV Abdul Ghani Shahad của U23 Iraq cho biết: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các CĐV nhà. Trong trận đấu vừa qua, chúng tôi đã chơi tấn công tốt nhưng đáng tiếc là các học trò của tôi lại thất bại trên chấm phạt đền. Tôi không phủ nhận chiến thắng của U23 Việt Nam. Họ xứng đáng có được chiến thắng ở trận tứ kết vừa qua”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất