Thể thao

HLV Park Hang Seo gọi 9 cầu thủ HAGL lên U23 Việt Nam

Văn Nhân
Chia sẻ

Theo công văn gửi cho CLB HAGL vào chiều 27/11, HLV Park Hang Seo đã quyết định gọi 9 cầu thủ phố Núi lên tập trung cùng U23 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018.

Cụ thể, 9 cầu thủ HAGL được gọi lên U23 Việt Nam là hai hậu vệ cánh: A Hoàng và Văn Thanh, trung vệ Đông Triều, 5 tiền vệ: Tuấn Anh, Hồng Duy, Ngọc Quang, Minh Vương, Văn Toàn, tiền đạo Công Phượng.

Theo lịch tập trung, 9 cầu thủ HAGL sẽ hội quân cùng U23 Việt Nam vào ngày 1/12. Toàn đội phải có mặt vào lúc 12h ở Hà Nội. Đây là đợt tập trung để chuẩn bị cho VCK châu Á 2018 tại Trung Quốc.

Với việc gọi 9 cầu thủ HAGL lên U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo chắc chắn có những toan tính kỹ lưỡng, khi ông liên tục có mặt ở Pleiku để dõi theo đội bóng bầu Đức. Điển hình là ngày V.League 2017 hạ màn thì ông Park cũng lên Pleiku, dù trận đấu giữa HAGL và Đà Nẵng chỉ còn mang tính thủ tục.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã gọi 4 cầu thủ HAGL lên ĐTVN là Văn Thanh, Công Phượng, Văn Toàn và Minh Vương. Nhiều ý kiến nhận định ông Park không thiên vị cầu thủ của bầu Đức.

Bây giờ, con số ở U23 Việt Nam tăng hơn gấp đôi so với ĐTVN. Nhưng cần nhắc những cầu thủ như Đông Triều, Hồng Duy, A Hoàng, Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang từng được người tiền nhiệm - HLV Hữu Thắng nhấc lên Tuyển hoặc U22 Việt Nam.

VCK U.23 châu Á 2018 sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 27/ Trung Quốc. U23 Việt Nam nằm ở bảng D với U23 Hàn Quốc, U23 Úc, và U23 Syria. Đây được xem là bảng tử thần với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất