Thể thao

'HLV Park Hang Seo sắp gọi một số cầu thủ TP.HCM lên tuyển Việt Nam'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Đồng hương của HLV Park Hang Seo bất ngờ tiết lộ thầy Park đã chọn một vài cầu thủ của TP. Hồ Chí Minh vào danh sách ĐT cho những giải đấu sắp tới.

Dù được thi đấu trên sân nhà và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng CLB TP HCM phải chia điểm với Thanh Hóa ở vòng đấu thứ 13 V. League 2019.

Với kết quả này, TP HCM chính thức là nhà vô địch lượt đi V-League 2019 với 27 điểm, hơn Hà Nội đứng thứ nhì 2 điểm. Sau vòng 13, .-League tạm nghỉ 3 tuần nhường sân chơi cho đấu trường Cúp QG 2019.

Chia sẻ về trận hòa này, HLV Chung Hae Soung (CLB TP.HCM) nói: “Tôi có hơi tiếc nuối với kết quả này thế nhưng dù sao TP. Hồ Chí Minh đã vô địch lượt đi V.League 2019”.

“Tôi rất vui vì sự cỗ vũ nhiệt tình của các CĐV của cả hai đội. CĐV Thanh Hóa và TP. Hồ Chí Minh đã khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn”.

Nói về tình huống bóng suýt lăn vào lưới Thanh Hóa, HLV người Hàn cho hay: “Những phút cuối trận, dường như cầu thủ của tôi đã đưa được bóng qua vạch vôi thế nhưng trọng tài đã không công nhận. Tôi sẽ xem lại băng ghi hình để theo dõi lại tình huống ấy. Dẫu vậy tôi vẫn tôn trọng những quyết định của trọng tài Việt Nam”.

HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo đã dự khán trận đấu giữa chủ nhà TP.HCM và Thanh Hóa trên sân Thống Nhất. Đáng tiếc là trong ngày ông thầy người Hàn Quốc đi tuyển quân, các cầu thủ đội bóng vô địch lượt đi V.League 2019 lại không thể hiện được gì nhiều.

“HLV Park Hang Seo đã chấm một số cầu thủ TP. Hồ Chí Minh vào danh sách”.

“Trong trận đấu hôm nay, tôi có nghe HLV Park Hang Seo đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu. HLV Park đã chấm một số cầu thủ của TP. Hồ Chí Minh vào danh sách triệu tập cho những giải sắp tới”.

Một chi tiết đáng lưu ý nữa là trong đợt tập trung thi đấu King's Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã không triệu tập bất kỳ cầu thủ TP.HCM nào lên đội tuyển.

Điều này đã được dư luận xôn xao bởi dù gì TP.HCM cũng đang chơi rất tốt ở V.League. Đặc biệt là tiền vệ “nhạc trưởng” Đỗ Văn Thuận của TP.HCM thậm chí còn được Tuấn Anh (HAGL) đánh giá rất cao ở vòng tròn giữa sân.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất