Thể thao

HLV Park Hang-seo bật mí cách đánh bại Olympic Nhật Bản

Hữu Chí
Chia sẻ

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã chỉ ra một số yếu tố giúp Olympic Việt Nam vượt qua Olympic Nhật Bản tại vòng bảng ASIAD 2018.

Trong trận đấu cuối tại bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018, Olympic Việt Nam bị Olympic Nhật Bản ép sân trong phần lớn thời gian. Thế nhưng, với lối chơi phòng ngự, phản công khoa học, chúng ta đã vượt qua đội bóng xứ sở mặt trời mọc với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn của Quang Hải vào phút thứ 3.

Với chiến thắng ấn tượng này, Olympic Việt Nam đã giành ngôi đầu bảng D khi có được 9 điểm sau 3 trận, Olympic Nhật Bản đứng thứ 2 với 6 điểm. Vị trí thứ 3 thuộc về Olympic Pakistan với 3 điểm.

HLV Park Hang-seo. Ảnh: Vietnamnet.

Tại vòng 1/8, Olympic Việt Nam đối đầu đội thứ 3 bảng D, E hoặc F. Trong khi đó, Olympic Nhật Bản đụng độ Olympic Malaysia.

Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Park Hang-seo nói: “Trước và trong khi trận đấu diễn ra, tôi thấy được sự tập trung, niềm tin cũng như khát khao chiến thắng của các học trò dù họ gặp phải Olympic Nhật Bản.

Chẳng có bí quyết gì đặc biệt giúp Olympic Việt Nam vượt qua Olympic Nhật Bản. Điều duy nhất mà tôi làm là đặt trọn niềm tin của mình vào các học trò. Ở mỗi trận đấu, chúng tôi luôn tự tin vào khả năng mình sẽ giành chiến thắng.

Trước khi giải đấu diễn ra, tôi đã nói với các học trò coi mỗi trận đấu tại ASIAD 2018 là một trận chung kết. Với tinh thần đó, những học trò của tôi luôn nỗ lực hết mình trong tập luyện và thi đấu.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các học trò vì tinh thần thi đấu không biết mệt mỏi. Đồng thời, tôi cũng muốn tri ân tới sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV”.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất