Thể thao

HLV Miura và các 'tân binh' đáng chú ý nhất V.League 2018

Văn Nhân
Chia sẻ

V.League 2018 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự hấp dẫn cho người hâm mộ Việt Nam, trong đó nhiều gương mặt rất đáng chú ý và được dư luận quan tâm.

HLV Toshiya Miura và khát vọng vô địch

HLV người Nhật - Toshiya Miura là cái tên không hề xa lạ với bóng đá Việt Nam. Ông Miura từng dẫn dắt ĐTVN từ năm 2014 đến tháng 1 năm 2016.

Trở lại Việt Nam lần này, ông thầy người Nhật dẫn dắt CLB TP.HCM để chính chiến ở V.League. Sự kết hợp giữa Công Vinh, Miura và các tuyển thủ quốc gia hứa hẹn mang đến một bộ mặt tươi mới cho đội bóng thành phố mang tên Bác.

HLV Miura được kỳ vọng lớn cùng CLB TP.HCM.

Tham vọng của CLB TP.HCM cũng như nhiệm vụ đề ra cho HLV Miura là một thứ hạng cao, thậm chí là vô địch V.League 2018.

HLV ngoại “khủng” nhất lịch sử V.League

Đó là tân “thuyền trưởng” CLB Thanh Hóa - ông Marian Mihail, một người có bản lý lịch cực kỳ hoành tráng, có thể gọi là “khủng” nhất lịch sử V.League.

HLV Marian Mihail từng có 3 năm (2011 - 2014) làm Giám đốc kỹ thuật cho Romania - ĐTQG thường xuyên dự World Cup và Euro. Ngoài ra, cựu hậu vệ Romania cũng dẫn dắt cho nhiều CLB danh tiếng ở châu Á.

HLV Marian Mihail có tham vọng vô địch V.League cùng Thanh Hóa.

HLV Marian Mihail từng khoác tuyển Romania với vị trí hậu vệ. Sau này, ông Marian Mihail là giám đốc kỹ thuật của CLB Steaua Bucharest (năm 1999-2001).

Dĩ nhiên, Thanh Hóa chắc chắn nuôi tham vọng vô địch V.League 2018 cùng HLV Marian Mihail.

Sự trở lại của “cò” Đại

“Cò” Đại có tên thật là Trần Tiến Đại, một nhà môi giới nổi tiếng của bóng đá Việt Nam. Ông Đại từng làm giám đốc điều hành của V.Ninh Bình và Sài Gòn Xuân Thành.

Ông Trần Tiến Đại tái xuất mang đến nhiều sự ồn ào trước thềm V.League 2018.

Lần tái xuất sau nhiều năm vắng bóng, “cò” Đại đã chính thức làm Chủ tịch CLB Sài Gòn để thay ông Nguyễn Giang Đông. Một sự trở lại mang đến ồn ào rất lớn cho bóng đá Việt Nam.

Mới đây, ông Trần Tiến Đại khiến làng bóng đá Việt sốc với vụ thanh lý rồi “xé” giấy với tiền vệ Bùi Trần Vũ. Chắc chắn, “cò” Đại sẽ còn được nhắc rất nhiều ở V.League 2018.

Làng gió mới từ HLV trẻ

V.League 2018 có rất nhiều gương mặt lần đầu cầm quân. Những cái tên đáng chú ý là Phan Văn Tài Em (CLB Sài Gòn), Đinh Hồng Vinh (CLB Cần Thơ), Trần Minh Chiến (CLB Bình Dương).

HLV Trần Minh Chiến là gương mặt mới ở V.League.

Ngoài, HLV Minh Phương dẫn dắt CLB Đà Nẵng cũng là một gương mặt trẻ đầy hứa hẹn, khi cựu tiền vệ ĐTVN chỉ có mùa bóng thứ hai thử sức ở V.League.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất