Thể thao

HLV Miura đi dép lê, nhặt rác, sửa lưới trước ngày CLB TP.HCM ký 'bom tấn' thứ 2

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV Miura khiến cho fan hâm mộ phải bất ngờ với hình ảnh đầy giản dị khi tham gia công việc hậu cần, nhằm chuẩn bị cho ngày hội quân của CLB TP.HCM vào sáng 8/1.

HLV Miura vừa đi dép lê vừa nhặt rác.

HLV Miura sửa lưới.

Nhiều fan hâm mộ đã chia sẻ là ông thầy người Nhật thật giản dị và gần gũi. Đây là lý do họ vẫn yêu mến cựu HLV ĐTVN, dù HLV Miura đã chia tay ĐTQG cách đây 2 năm.

Trong sáng nay 7/1, CLB TP.HCM chính thức công bố “bom tấn” mang tên Rodrigo Pereira Possebon - cựu tiền vệ CLB Man United của nước Anh.

Tiền vệ Rodrigo Pereira Possebon sinh tại Sapucaia do Sul, Rio Grande do Sul, Brazil. Tiền vệ này bắt đầu chơi bóng cho CLB Internacional ở vị trí tiền vệ. Rodrigo Pereira Possebon từng được phát hiện bởi tuyển trạch viên Manchester United, John Calvert-Toulmin, người cũng đã phát hiện ra bộ đôi Fabio, Rafael Da Silva.

Rodrigo Pereira Possebon (trái).

Theo thông tin của Saostar, Rodrigo Pereira Possebon sẽ đến Việt Nam vào ngày 11/1 để ký hợp đồng chính thức với CLB TP.HCM. Sau đó, cựu tiền vệ Man United hội quân và tập luyện cùng đội bóng mới.

Tuy nhiên, một điều bất ngờ khác là CLB TP.HCM sẽ tiếp tục ký hợp đồng với một cầu thủ Brazil khác vào ngày mai 8/1. Đây là cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền đạo và hứa hẹn là “đầu tàu” trên hàng công của đội chủ sân Thống Nhất ở V.League 2018.

Cũng trong sáng mai 8/1, CLB TP.HCM chính thức hội quân chuẩn bị cho mùa bóng 2018. Đó cũng là lý do HLV Miura cùng đội ngũ trợ lý sửa lại khung thành, mành lưới nhằm hoàn thiện mọi thứ trước ngày hội quân.

Hiện tại, các tân binh của CLB TP.HCM như Phi Sơn, Hải Anh cũng trở lại TP.HCM, sau khi họ được về quê trong buổi chiều cùng ngày ra mắt đội bóng mới.

HLV Miura sẽ chính thức luyện quân cho CLB TP.HCM vào ngày mai.

Theo HLV Miura chia sẻ, CLB TP.HCM ký hợp đồng với ông là để thực hiện tham vọng giành vị trí cao ở V.League 2018. Đó cũng là nguyên nhân ông thầy người Nhật yêu cầu Công Vinh phải ký hợp đồng với những cầu thủ chất lượng.

Trong khi đó, Công Vinh mang về hầu hết là các tuyển thủ quốc gia, ngay cả đội ngũ hậu cần và trợ lý, chuyên gia thể lực đều từng phục vụ cho ĐTVN.

Tất cả hứa hẹn CLB TP.HCM sẽ có một bộ khung và lối chơi hoàn toàn mới dưới thời HLV Miura. Tất nhiên, chuyện đội bóng của Công Vinh có thành công hay không thì phải chờ câu trả lời trong mùa bóng 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất