Thể thao

HLV Mai Đức Chung tiết lộ điểm yếu của Campuchia

Theo zing.vn
Chia sẻ

HLV tạm quyền đội tuyển Việt Nam cho biết, ông sẽ chỉ đạo các học trò tấn công nhiều ở 2 cánh, nơi điểm yếu của đội khách Campuchia ở trận đấu lúc 19h ngày 10/10 tới.

Đội tuyển Việt Nam chỉ còn 2 ngày chuẩn bị cho trận đấu gặp tuyển Campuchia. Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung tỏ ra rất hài lòng với phong độ của các học trò ở thời điểm hiện tại.

“Qua trận đấu lượt đi, tôi đã nắm được chiến thuật cũng như điểm yếu của tuyển Campuchia. Đội tuyển Việt Nam sẽ chuẩn bị nhiều phương án tấn công, có thể đá nhỏ, ít chạm, nhưng cũng có thể chơi bóng dài trong một số trường hợp”, HLV Mai Đức Chung tiết lộ.

Tuy nhiên, tuyển Việt Nam sẽ hạn chế các tình huống bóng dài vì đó là lối chơi khiến các cầu thủ mất nhiều sức. Theo HLV Mai Đức Chung, điểm yếu của Campuchia nằm ở 2 cánh, trong khi đó những cầu thủ chạy cánh của tuyển Việt Nam sở hữu khả năng tấn công rất tốt như Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh…

“Tôi dặn các học trò tập trung tấn công biên, khai thác điểm yếu của đối phương. Ngoài ra, các tình huống cố định như đá phạt, đá phạt góc cũng là các miếng đánh tôi cho các học trò rèn nhuyễn trước trận gặp Campuchia”, HLV Mai Đức Chung nói.

HLV Mai Đức Chung sẽ nắm đội tuyển Việt Nam tới hết trận gặp tuyển Campuchia vào 10/10 tới, sau đó sẽ nhường ghế cho HLV Hàn Quốc Park Hang-seo.

Theo kế hoạch, ngày mai (10/10), HLV Park Hang-seo sẽ có mặt dự khán trận đấu tuyển Việt Nam vs tuyển Campuchia trên sân vận động Mỹ Đình.

Sáng hôm sau (11/10), VFF sẽ tổ chức lễ ký kết hợp đồng và công bố tân HLV trưởng đội tuyển quốc gia, ông Park Hang-seo.

Phó chủ tịch phụ trách truyền thông của VFF Nguyễn Xuân Gụ cho biết, ông Park là 1 trong 15 ứng viên gửi hồ sơ gửi đến ứng cử vào chiếc ghế HLV ĐTQG. Thông qua sàng lọc, VFF chọn ra những hồ sơ sáng giá nhất để báo cáo Thường trực VFF.

Theo Spotvnews (Hàn Quốc), Park Hang-seo là 1 trong 3 HLV lọt vào vòng chung kết bên cạnh một chiến lược gia người Đức và 1 người Nhật Bản.

Chia sẻ

Theo

zing.vn

Tin mới nhất