Thể thao

HLV Iran: 'Trận đấu với Việt Nam sẽ rất khó khăn'

Bá Hổ
Chia sẻ

HLV Carlos Queiroz của Iran đánh giá rất cao tuyển Việt Nam và dự báo một trận đấu khó khăn cho đội nhà vào tối nay.

Trước trận đấu với tuyển Việt Nam, HLV Carlos Queiroz chia sẻ: “Tôi nghĩ gặp tuyển Việt Nam là một trận đấu khó khăn với Iran. Dẫu vậy, tất cả cầu thủ Iran đã sẵn sàng để chơi một trận thật hay trước Việt Nam.

Tôi biết sự kỳ vọng dành cho đội tuyển Iran là rất lớn, nhưng Việt Nam là đối thủ mạnh. Việt Nam đang sở hữu các cầu thủ tấn công chất lượng. Họ cũng có mục tiêu là giành chiến thắng. Những gì đã thể hiện trong trận đấu với Iraq cho thấy tuyển Việt Nam không dễ bị đánh bại”.

Trong ngày mở màn, Iran cho thấy sức mạnh đáng sợ với chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Yemen. Theo đó, HLV Carlos Queiroz nhận định mỗi trận đấu đều có những khó khăn khác nhau khi so sánh về sức mạnh của tuyển Việt Nam và Yemen.

HLV Carlos Queiroz đánh giá cao tuyển Việt Nam.

“Tôi nghĩ mỗi trận đấu ở Asian Cup 2019 đều không hề dễ dàng. Hơn nữa, Việt Nam và Yemen là hai đối thủ rất khác nhau. Tuyển Iran sẽ phải đối mặt với một tập thể rất nhiệt huyết và có quá trình chuẩn bị tốt với nhiều trận đấu trong tháng 12. 

Ngoài ra, tuyển Việt Nam đang sở hữu một lứa cầu thủ tài năng và một HLV đáng tôn trọng. Tôi tin đó là lý do để Iran và tất cả mọi người có thể tận hưởng một trận đấu hay giữa hai đội”, HLV Carlos Queroz chia sẻ.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Iran diễn ra vào lúc 18h hôm nay. Ở bảng D, tuyển Việt Nam đang xếp thứ 3 sau thất bại 2-3 đầy đáng tiếc trước Iraq. Tuyển Iran đang dẫn đầu với chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Yemen.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất