Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn: Chỉ hài lòng với 3 điểm còn cầu thủ thì không

Theo VTC News
Chia sẻ

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ hài lòng với 3 điểm mà U19 Việt Nam giành được trước U19 Đài Loan còn cách chơi của các học trò thì không.

U19 Việt Nam phải rất vất vả mới đánh bại U19 Đài Loan 2-1 ở trận đấu thứ 2 của vòng loại U19 châu Á 2018. Tiến Anh và Ngọc Sơn là những người giúp U19 Việt Nam có 2 bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1 nhưng sang sang hiệp 2, U19 Việt Nam đánh mất thế trận và để cho đối thủ ghi được 1 bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2.

HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ hài lòng về 3 điểm mà U19 Việt Nam giành được để tiến gần hơn tấm vé dự vòng chung kết U19 châu Á vào năm sau. Còn cách chơi của các học trò thì không hài lòng.

“Trước trận đấu hôm nay chúng tôi đã đặt ra mục tiêu là phải giành trọn 3 điểm để có mặt tại VCK vào năm tới. Hiệp 1, chúng tôi chơi tốt nhưng hiệp 2 chủ nhà đã lấy lại được thế trận, tạo ra nhiều áp lực và đã ghi được 1 bàn thắng. Ở trận đấu này, một số cầu thủ của chúng tôi vẫn để mất tập trung. Tôi chỉ hài lòng về 3 điểm giành được”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Ở trong trận đấu thứ 2 này, dù Đài Loan được chơi trên sân nhà nhưng các CĐV Việt Nam là kiều bào đang sinh sống, làm việc, học tập tại Đài Loan cũng đã đến sân rất đông và tạo ra một không khí cuồng nhiệt trên khán đài, thậm chí có phần lấn át CĐV nhà.

Nói về sự cổ vũ của khán giả Việt Nam tại Đài Loan, ông Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Thay mặt U19 Việt Nam một lần nữa xin cảm ơn các CĐV Việt Nam đã đến sân để ủng hộ cho các cầu thủ. Chúng tôi cảm thấy như đang thi đấu tại sân nhà. Đó là sự động viên rất lớn trong 2 trận đấu vừa qua của U19 Việt Nam”.

Ở lượt trận cuối cùng diễn ra ngày 8/11, U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Lào, đội bóng đang xếp bét bảng sau 2 trận thua. Dù trận đấu chỉ còn mang tính thủ tục khi U19 Việt Nam đã giành vé đi tiếp nhưng chắc chắn U19 Việt Nam vẫn sẽ chơi hết mình để có một chiến thắng thuyết phục.

undefined
Chia sẻ

Theo

VTC News

Tin mới nhất