Thể thao

HLV đội HAGL: 'Xuân Trường đá tốt, chỉ lo cho Tuấn Anh'

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV trưởng CLB HAGL, ông Dương Minh Ninh đã có cuộc trò chuyện với Saostar sau màn trình diễn của các học trò ở vòng 1 V.League 2018.

- HAGL chỉ mới đá trận mở màn với Bình Dương ở V.League 2018 nhưng một số ý kiến cho rằng, đội bóng của bầu Đức chơi không tốt. Điều này có đúng không, thưa ông?

HLV CLB HAGL - Dương Minh Ninh: Tôi nghĩ không có vấn đề gì cả. Trận đầu tiên có thể chưa được như ý muốn nhưng khởi đầu có 1 điểm là tạm ổn rồi. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa.

- Sau 2 năm vắng bóng, Xuân Trường trở lại V.League. Ông có thể nhận xét về màn trình diễn của Trường ở trận gặp Bình Dương?

Tôi nghĩ Trường đã chơi tốt vai trò của mình. Em ấy sẽ còn chơi tốt hơn trong thời gian tới.

HLV Dương Minh Ninh và Xuân Trường.

- Có ý kiến cho rằng, HAGL bây giờ thiếu 1 tiền đạo giỏi để chia lửa cho Công Phượng và 1 tiền vệ thu hồi bóng. Quan điểm của ông về chuyện này?

Đúng. Ban huấn luyện cũng tính phương án này. Tuy nhiên, tiền đạo ngoại của chúng tôi gặp trục trặc về thủ tục. Vòng tới, cậu ấy có thể ra sân và chia lửa cho hàng công.

- Tuấn Anh cũng được dư luận quan tâm vì chấn thương nhiều trong thời gian qua. Cậu ấy trình diễn có như ý của ban huấn luyện?

Tuấn Anh mới trở lại sau chấn thương và chưa bình phục 100%. Em ấy cần phải có thời gian để hồi phục dần trong thời gian tới. Tôi nghĩ em ấy cần được tạo điều kiện đá tăng số phút theo thời gian, sau đó mới có thể chơi trọn 90 phút.

- Xuân Trường và Tuấn Anh đá ở tuyến giữa, liệu có để nỗi lo về khả năng phòng ngự cho HAGL, nhất là chống phản công.Vì một người không giỏi phòng thủ, còn một người chưa hồi phục chấn thương hoàn toàn?

Tuyến giữa là xương sống của đội bóng. Ban huấn luyện đang tính toán về điều này. Tuấn Anh như tôi đã nói, em ấy hồi phục chấn thương nhưng chưa thể chơi 100% phong độ ở thời điểm này.

- Phần lớn trụ cột HAGL đều đá liên tục ở các mặt trận và được gọi lên U23, ĐTVN. Điều này có khiến cho ông lo về sự quá tải?

Tôi nghĩ cũng không có vấn đề gì vì các em còn rất trẻ. Hơn hết, sau U23 châu Á thì các em được nghỉ Tết.

Xin cảm ơn ông!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất