Thể thao

HLV HAGL ca ngợi Tuấn Anh sau trận thua Hà Nội FC

Ngọc Anh Thái
Chia sẻ

HLV trưởng CLB HAGL - ông Lee Tae Hoon để ngỏ khả năng bị sa thải sau thất bại 0-3 trước CLB Hà Nội ở vòng 3 V-League 2020.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối qua, HLV CLB HAGL – Lee Tae Hoon cho rằng đội bóng của ông đã không thể triển khai lối chơi quen thuộc trước một tập thể mạnh như CLB Hà Nội và phải đón nhận trận thua đậm.

“Hàng công của chúng tôi không thể tổ chức được lối chơi. Trong khi đó, hàng thủ lại lùi quá sâu về phòng ngự. Hiệp 1 chúng tôi chủ trương khai thác phía sau khoảng trống của đối thủ, hiệp 2 dù thua nhưng chúng tôi vẫn tuân theo chiến thuật khai thác khoảng trống phía sau nhưng không thành công. Chúng tôi không hề có ý định đá bóng dài trước Hà Nội”, vị chiến lược gia người Hàn chia sẻ.

“Bên cạnh đó, trung vệ Memovic mới trở lại chấn thương nên cầu thủ này không thể chơi được với 100% phong độ. Dù cậu ta đã mắc sai sót nhưng tôi vẫn dành lời khen cho Memovic. Cậu ấy đã chiến đầu hết mình và cố gắng thi đấu trọn vẹn cùng các đồng đội.

Ngoài ra, về kết quả không tốt của đội bóng thì người nhận trách nhiệm đầu tiên là HLV trưởng“, ông Lee Tae Hoon nói thêm.

HLV Lee Tae Hoon bỏ ngỏ khả năng bị sa thải.

Tuy thua trận, vị thuyền trưởng của đội bóng phố núi cũng dành lời ngợi khen đến màn trình diễn của Tuấn Anh trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối qua. Theo đó, ông cho rằng tiền vệ quê Thái Bình là cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình HAGL ở trận thua này.

“Ở một trận thua thì có lẽ việc tôi có thể tìm ra cầu thủ chơi tốt nhất là khó. Nhưng nếu phải chọn thì tôi đánh giá Tuấn Anh cao nhất. Khi chúng tôi nhận bàn thua, các cầu thủ khác tỏ ra nóng vội và mất bình tĩnh. Nhưng với vai trò đội trưởng, Tuấn Anh đã thi đấu rất bình tĩnh và thể hiện được tinh thần chiến đấu rất tốt”, ông Lee Tae Hoon nói.

Khi được hỏi về khả năng bị bầu Đức sa thải sau 2 trận thua liên tiếp ở cả cúp QG lẫn V.League 2020, HLV Lee Tae Hoon cho rằng quyết định này hoàn toàn thuộc về BLĐ đội bóng.

Với trận thua muối mặt 0-3 trước Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, HAGL đã rớt 6 hạng và rơi xuống vị trí thứ 9 sau vòng đấu này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Anh Thái

Tin mới nhất