Thể thao

HLV Dương Minh Ninh: 'CĐV HAGL đừng nản lòng, tôi sẽ cải thiện…'

Quyết Thắng
Chia sẻ

HLV Dương Minh Ninh cho rằng CĐV HAGL đừng vội nản lòng trước khó khăn của đội nhà sau thất bại 0-3 trước Quảng Nam.

Sau trận thua 0-3 trước CLB Quảng Nam, HLV Dương Minh Ninh nói rằng: “CLB HAGL đang rơi vào tình cảnh khó khăn khi thành tích đội bóng không được tốt như kỳ vọng của người hâm mộ. Thời gian tới, tôi và các cầu thủ cần nỗ lực để cải thiện mọi thứ. Qua đây, tôi muốn nhắn nhủ cổ động viên đừng nản lòng trong giai đoạn khó khăn của CLB HAGL”.

“Chúng tôi gặp nhiều khó khăn ở trận với Quảng Nam, đặc biệt là vấn đề thời tiết vì Quảng Nam đang rất nóng. Trước trận đấu, CLB HAGL bị xáo trộn vì nhiều cầu thủ chấn thương. Sau hiệp 1, HAGL xuống sức và chúng tôi không thể triển khai lối chơi như ý muốn.

“Rõ ràng Xuân Trường và Công Phượng là 2 cầu thủ tốt nhất của CLB. Thế nhưng, chúng tôi tạm quên hai cái tên này để chiến đấu với những con người hiện tại. Trong 3 tuần nữa, Vũ Văn Thanh có thể tái xuất, còn Triệu Việt Hưng sắp trở lại”, HLV Dương Minh Ninh bày tỏ sự lạc quan có thể đưa HAGL sớm trở lại chính mình trong thời gian tới.

HLV Dương Minh Ninh mong CĐV ủng hộ đội nhà.

Thất bại trước Quảng Nam, CLB HAGL rơi xuống vị trí thứ 11. Đáng nói, đội bét bảng Thanh Hóa chỉ kém 3 điểm so với những đội xếp phía trên như HAGL, Nam Định, Viettel… Cuộc đua trụ hạng ở V.League 2019 hứa hẹn sẽ diễn ra rất khốc liệt khi điểm số các đội đang rất cân bằng ở Top cuối.

Ở vòng đấu sắp tới, HAGL sẽ đụng Thanh Hóa, đây được xem là cơ hội để đội bóng phố Núi giành lấy 3 điểm, qua đó cải thiện vị trí hiện tại. Tuy nhiên, đội bóng xứ Thanh cũng xác định đá “xanh chín” với CLB HAGL khi khoảng cách chỉ là 3 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất