Thể thao

HLV châu Âu dự đoán Việt Nam sẽ gặp khó trước Thái Lan

Bảo Phương
Chia sẻ

Trước trận cầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan, HLV người Slovakia, Bozik Rastislav đã đưa ra những nhận định của riêng mình.

Bản thân tôi đã từng đến Việt Nam cùng các học trò U19 Mông Cổ tham dự vòng loại U19 châu Á, tôi nhận thấy rõ tình yêu bóng đá của người Việt. Nhưng tôi nghĩ, NHM Việt Nam nên nhìn vào thực tế, rằng đây sẽ là một trận đấu cực kỳ khó khăn“, HLV U19 Mông Cổ, ông Bozik Rastislav chia sẻ với SAOstar.

ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đang là 2 đội bóng dẫn đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Chính vì vậy, theo HLV Bozik Rastislav, trận đấu này mang tính chất rất căng thẳng và khó có thể xác định đội thắng cuộc.

Là một HLV, tôi hiểu rõ sự căng thẳng phải trải qua những trận đấu như thế này. Nhìn vào vị trí trên BXH FIFA cũng như thành tích của 2 đội tại vòng loại, tôi nhận thấy một sự cân bằng. Chính vì vây, đội chiến thắng sẽ là đội có tâm lý và bản lĩnh tốt hơn. Về cá nhân tôi, tôi dự đoán đây sẽ là trận đấu với tỉ số hoà không bàn thắng“, HLV Bozik Rastislav nhận định.

HLV người Slovakia, Bozik Rastislav hiện là HLV trưởng của U19 Mông Cổ.

Trận cầu được cả Đông Nam Á chờ đợi giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan đang nóng lên theo từng giờ. “Những chiến binh sao vàng” đã đối đầu với những đối thủ hàng đầu khu vực như Iran, Iraq hay Hàn Quốc nhưng mỗi màn so tài với ĐT Thái Lan đều mang đến một cảm xúc rất đặc biệt.

Những thành tích hoành tráng của U23/ĐT Việt Nam trong suốt 2 năm qua như Á quân U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018 … sẽ không thật sự trọn vẹn nếu chúng ta thiếu đi trận thắng trước Thái Lan, đối thủ luôn được xem là truyền kiếp với BĐVN.

Trận cầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại bảng G vòng loại thứ 2 Wolrd Cup 2022 sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối hôm nay 19/11.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất