Thể thao

HLV Barcelona: Griezmann đang gặp những vấn đề khó hiểu

Thái Việt
Chia sẻ

Barcelona vừa để thua Bilbao trong ngày mà ngôi sao Griezmann có một trận đấu được coi là "thảm hại".

Barça khởi đầu La Liga mùa giải mới bằng một cú vấp ngã đau đớn tại San Mames của Athletic Bilbao. Lần đầu tiên từ sau trận thua Numancia mùa 2008/09, Barça mới lại không ghi bàn và trắng tay ở trận mở màn mùa giải La Liga.

Ở trận này, Messi không ra sân, người được kỳ vọng sẽ toả sáng là Griezmann lại có một màn trình diễn kém thuyết phục, anh bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn và là nguyên nhân chính khiến Barcelona không thể có nổi một bàn thắng.

Nhận xét về màn ra mắt của cậu học trò người Pháp, HLV trưởng Barcelona - ông Ernesto Valverde đã đưa ra những quan điểm của mình: “Anh ấy đã chơi một trận đấu dưới sức, thực sự khó hiểu nếu so sánh với những trận đấu trước đó. Việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội đã khiến chúng tôi phải nhận thất bại. Toàn đội và Greizmann rất buồn sau trận thua, nhưng đây mới chỉ là bắt đầu, anh ấy cần được trao nhiều cơ hội hơn”.

Griezmann có một trận đấu dưới sức.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 55 tuổi cũng cho rằng Barcelona đang gặp vấn đề về việc lựa chọn bộ khung chính cho mùa giải mới.

Chúng tôi có quá nhiều cái tên chất lượng, điều đó vô tình khiến tôi gặp khó khăn trong việc lựa chọn ra đội hình mạnh nhất. Bạn thấy đấy, hôm nay chúng tôi đã chơi không hề tệ, nhưng điều quan trọng bây giờ là thời gian. Tôi hi vọng là toàn đội sẽ tập trung sau thất bại này”, HLV Valverde chia sẻ.

Chia sẻ về việc Barca không có sự phục vụ của Lionel Messi, Valderde cũng khẳng định các thành viên khác nên làm quen với điều này: “Tất cả phải học thích nghi khi không có Messi trong đội hình. Đương nhiên chúng ta không thể tránh khỏi việc nhớ Messi nhưng chúng ta cũng cần phải làm những việc khác nữa”.

Suarez dường như đã gặp vấn đề về cơ bắp và chấn thương của cậu ấy đã phá hỏng kế hoạch vì trong hiệp 2 chúng tôi tạo được nhiều tình huống sóng gió trong vòng 16m50 của Bilbao nhưng thiếu người giải quyết khâu cuối cùng“, Valverde nói về chấn thương của tiền đạo Luis Suarez.

HLV Valverde gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn đội hình chính thức.

Sau trận thua, HLV người Tây Ban Nha nhận được vô số lời chỉ trích từ NHM.Các Culés cho rằng Valveder không thực sự giỏi trong việc cầm quân khi để thua dù có trong tay đội hình có giá trị lên đến hơn tỉ Euro.

Barcelona sẽ cần rất nhiều điều phải làm trước khi nghĩ đến việc chinh phục các danh hiệu, đặc biệt là việc tìm cách “mở khoá' siêu sao Griezmann.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất