Thể thao

Hậu vệ ĐT Việt Nam bị mất thú cưng, lo lắng đi tìm giữa đêm mưa lạnh

Bảo Phương
Chia sẻ

Phạm Xuân Mạnh mới đây đã chia sẻ lên trang cá nhân về việc anh vừa để mất chú cún cưng của mình và kêu gọi mọi người giúp sức tìm lại.

Mới đây trên trang facebook cá nhân, hậu vệ ĐT Việt Nam - Phạm Xuân Mạnh đã chia sẻ rằng vừa để lạc mất một chú cún cưng. Nguyên nhân là do Xuân Mạnh đã không để ý tới “cậu nhóc”, để chú cún chạy ra khỏi nhà và khiến anh tìm kiếm cả đêm mà vẫn chưa thấy. Từ việc lo lắng, đôn đáo chạy đi tìm bất kể thời tiết cho thấy Xuân Mạnh cực kì yêu quý chú cún cưng của mình.

“Mọi người chia sẻ giúp em với ạ, để em tìm lại cún nhà em với. Tối hôm qua lúc 21h40 , ở đường Đặng Thái Thân - thành Phố Vinh, mình có lạc mất em poodle màu nâu.nặng 3kg. Trên cổ đang đeo cái dây đen như hình.
Do mở cửa ra và không để ý, nên bạn ấy chạy ra ngoài mà mình không biết, nên để lạc mất hơn 2 tiếng mới phát hiện la bạn ấy không có trong nhà nữa.

Có bạn nào nhà khu vực quanh vườn hoa Đặng Thái Thân mà em ấy chạy vào nhà các bạn thì cho mình xin nhận lại ạ. Mình xin cảm ơn và hậu tạ.

Đêm qua giờ mưa lạnh cứ sợ bị nằm ngoài đường nên đi tìm cả đêm đều không thấy. Cảm ơn mọi người nhiêu lắm”, Xuân Mạnh chia sẻ.

Đã hơn nửa ngày kể từ khi đăng tải dòng trạng thái thông báo mất thú cưng, Xuân Mạnh vẫn chưa chia sẻ gì thêm về tình hình sự việc. Điều này khiến NHM đoán rằng anh chàng vẫn chưa thể “hội ngộ” với chú cún của mình.

Xuân Mạnh chia sẻ việc mất thú cưng lên trang cá nhân.

Về cá nhân Xuân Mạnh, anh vừa trải qua một năm 2019 đáng quên với những chấn thương liên tiếp, khiến anh bỏ lỡ nhiều giải đấu lớn nhỏ ở cả cấp độ ĐT lẫn CLB SLNA. Đến đầu năm 2020, anh tiếp tục tái phát chấn thương và phải ngồi ngoài ở vòng khai mạc V.League.

Tuy vậy, theo lời HLV CLB SLNA - Ngô Quang Trường chia sẻ thì ở thời điểm hiện tại, chấn thương của Xuân Mạnh đang tiến triển rất tốt. Qua đó anh hoàn toàn có thể trở lại thi đấu khi V.League tiếp tục diễn ra sau dịch Covid-19.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất