Thể thao

Hàng công bết bát, M.U ý định mời Ibrahimovic quay về giải cứu

Bá Định
Chia sẻ

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ quay trở lại M.U sau một thời gian thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.

Hàng công CLB M.U đang thi đấu rất tệ hại. Trong khi Alexis Sanchez tụt dốc không phanh thì những Lukaku, Marcus Rashford, Martial trận hay trận dở. Chính vì lẽ đó, HLV Jose Mourinho muốn đem về một tiền đạo đẳng cấp nhằm cải thiện hàng công đội chủ sân Old Trafford.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trở thành cái tên hàng đầu được vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha săn đón. Cầu thủ người Thụy Điển vốn dĩ chẳng hề xa lạ với các cổ động viên M.U khi từng thi đấu 2 mùa giải dưới màu áo “quỷ đỏ” thành Manchester.

HLV Mourinho muốn đưa Ibrahimovic trở lại M.U.

Mặc dù thời điểm Ibrahimovic gia nhập M.U lúc anh đã bước qua thời đỉnh cao phong độ. Song thành tích ghi 29 bàn trong 53 trận đấu của tiền đạo này giúp M.U vô địch Europa League 2017. Thế nhưng, cuối mùa giải năm ngoái, cựu sao Juventus bị chấn thương nặng và phải vắng mặt hầu hết giai đoạn cuối mùa giải.

Chính vì vậy, ban lãnh đạo M.U quyết định không gia hạn thêm hợp đồng với Ibrahimovic. Do đó, tiền đạo người Thụy Điển chuyển sang giải nhà nghề Mỹ MLS thi đấu dưới màu áo CLB LA Galaxy.

Ibrahimovic từng thi đấu khá thành công dưới màu áo M.U.

Những tưởng Ibrahimovic đến Mỹ chỉ để “dưỡng già” nhưng mọi thứ diễn ra khiến nhiều người bất ngờ. Ibrahimovic gần như được “hồi sinh” dưới màu áo LA Galaxy. Chỉ qua 25 trận, Ibrahimovic ghi đến 21 bàn thắng, đóng góp 6 đường kiến tạo thành bàn.

Trước phong độ cực cao từ chân sút người Thụy Điển, hàng loạt những ông lớn tại châu Âu muốn đưa cầu thủ này về nhằm cải thiện hiệu suất ghi bàn của hàng công. Nổi bật trong số đó là M.U và AC Milan.

Ibrahimovic đang đạt hiệu suất ghi bàn khá cao tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.

Tuy nhiên, “quỷ đỏ” thành Manchester có vẻ như chiếm ưu thế hơn cả bởi những ông chủ người Mỹ từ đội bóng vốn khá thân thiết với ban lãnh đạo CLB LA Galaxy. Nếu như chiêu mộ được Ibrahimovic, chắc chắn HLV Jose Mourinho sẽ có thêm giải pháp tình thế nhằm nâng cao hiệu quả nơi hàng công M.U.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất