Thể thao

HAGL sắp ra mắt lứa trẻ hay hơn lứa Công Phượng

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Vào tháng 1 tới, HAGL sẽ trình làng lứa cầu thủ thuộc khóa 4 ở vòng loại U19 Quốc gia. Đây là lứa cầu thủ được đánh giá rất tài năng.

Với quyết tâm tìm kiếm và nuôi dưỡng tài năng cho bóng đá Việt Nam, bầu Đức đã xây dựng Học viện HAGL-Arsenal JMG. Ông bầu phố núi đã chi rất nhiều tiền của và cho ra lò lứa thế hệ tài năng của những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh…

Tuy vậy, theo đánh giá của các chuyên gia, đây chưa phải lứa cầu thủ tốt nhất mà HAGL Arsenal JMG đã sản sinh ra. Sau khi khóa 2 và 3 không tạo ra những cầu thủ đặc biệt, HAGL đang rất chờ đợi lứa cầu thủ khóa 4.

Đây là lứa cầu thủ có độ tuổi sinh năm 2001-2003. Sau 5 năm ăn tập với nhau tại Hàm Rồng, lứa cầu thủ trẻ này đã sẵn sàng chinh chiến và được bầu Đức và HLV Guillaume quyết định trình làng ở vòng loại U19 Quốc gia 2019 sẽ diễn ra vào tháng 1/2019 tại Pleiku.

Khác với khóa 2 và khóa 3, khóa 4 của HAGL đã gây ấn tượng rất mạnh với nhiều chiến thắng đậm ở các trận giao hữu trước Tỉnh đội Gia Lai (6-1) hay U16 Đắk Lắk (10-1 và 11-1). Khóa này của đội bóng phố Núi có nhiều tài năng đặc biệt, trong đó đáng kể nhất là “thần đồng” Trần Gia Huy.

Bầu Đức cũng từng lên tiếng khẳng định khóa 4 có tiềm năng phát triển hơn khóa 1 “Báo cáo đánh giá JMG cho biết, khóa 4 cực kỳ đặc biệt. Lứa này sở hữu nhiều cầu thủ hay hơn Công Phượng”.

HLV Guillaume cũng có cái nhìn rất lạc quan về lứa cầu thủ mới của lò HAGL ” Khóa này có những tiền đạo rất bén, có hai tiền vệ thi đấu với tư duy sáng tạo rất tốt. Nhìn chung, khóa 4 các em tiếp thu rất nhanh, học rất nhanh và tôi đặt nhiều hy vọng vào khóa 4″.

Ngoài kĩ chiến thuật ngày một hoàn thiện, khóa 4 của HAGL còn được đánh giá cao bởi nền tảng thể hình. Đây là thông tin đáng mừng cho bóng đá Việt Nam trong bối cảnh chúng ta đang gặt hái được nhiều thành công ở các giải trẻ cấp châu lục.

Ngoài HAGL, nhiều lò đào tạo khác như PVF, Viettel, Hà Nội cũng đang không ngừng đào tạo, cung cấp cho bóng đá Việt Nam nhiều tài năng nhí rất hứa hẹn cho tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất