Thể thao

HAGL ký hợp đồng với 'người khổng lồ' Serbia

Bảo Phương
Chia sẻ

Mới đây trang chủ của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã ra thông báo chính thức về việc đội bóng đã chiêu mộ thành công “đá tảng” từ SLNA. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng của đội bóng phố Núi ở mùa giải tới.

Nhằm gia cố hàng thủ, CLB HAGL mới đây đã bổ sung thêm một trung vệ cực chất lượng người Serbia, Damir Memović từ CLB SLNA.

Trước đó, trung vệ cao 1m91 này đã có một mùa giải đầu tiên ở V.League có thể coi là thành công khi anh cùng Văn Khánh đã tạo nên một bộ khung cực “cứng” nơi hàng thủ SLNA.

Cùng với SLNA thi đấu trọn ven 26 trận của V.League năm nay, anh cùng với hàng thủ SLNA đã tạo nên một kỷ lục của V.League 2019 bằng 11 trận giữ sạch lưới, trở thành hàng thủ chắc chắn nhất V.League.

Đã ở tuổi 30, nhưng thể lực của Memovic vẫn còn sung mãn nhờ tác phong sinh hoạt chuyên nghiệp. Khi trung vệ Văn Khánh được đá cặp với ngoại binh Serbia, anh cũng dần trưởng thành và lấy lại sự tự tin.

HAGL vừa ký hợp đồng với trung vệ cao 1m91 Damir Memović.

Việc CLB HAGL ký hợp đồng với Damir Memović cũng được coi là một nước đi đúng đắn với đội bóng phố núi, trong bối cảnh hàng thủ của họ đang không mang đến sự yên tâm.

Mùa giải 2019, hàng thủ HAGL để thủng lưới đến 46 bàn, cao hơn cả đội bị nhận vé xuống hạng trực tiếp là Khánh Hoạ. Con số 46 bàn thua sau 26 trận đấu là đáng báo động cho cách vận hành của HAGL.

Nói cách khác, những ngoại binh nơi tuyến dưới không đóng góp được nhiều về chuyên môn nên đã góp phần khiến đội bóng phố Núi kiệt quệ. Quay ngược trở lại mùa giải năm ngoái, hàng thủ HAGL cũng phải nhận đến 53 bàn thua, cao nhất trong số các đội dự V.League.

Những con số đó thực sự cho thấy tuyến dưới của đội bóng phố Núi luôn gặp vấn đề lớn, và sự góp mặt của Damir Memović được kỳ vọng sẽ mang đến một làn gió mới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất