Thể thao

HAGL kí hợp đồng với cầu thủ Việt kiều tốt nghiệp ngành điều dưỡng

Từ Xuyên
Chia sẻ

CLB HAGL vừa chuyển nhượng một cầu thủ Việt kiều khiến nhiều người bất ngờ.

Theo một số nguồn tin mới nhất, CLB HAGL đã ký hợp đồng với trung vệ Việt kiều có tên Steven Dang. Vụ chuyển nhượng được hoàn tất sau khi Steven tiến hành thử việc 1 tuần ở đội bóng phố núi.

Được biết, Steven Dang năm nay mới 23 tuổi, sở hữu chiều cao 1m83. Tân binh CLB HAGL sinh ở Texas, Hoa Kỳ và có cả bố lẫn mẹ đều là người Việt Nam. Một chi tiết khá thú vị khác, Steven tốt nghiệp ngành Điều dưỡng tại trường ĐH Mary Hardin-Baylor.

Bên cạnh đó, Steven Dang trưởng thành từ bóng đá học đường khi là thành viên của đội tuyển bóng đá trường ĐH Mary Hardin-Baylor. Trung vệ Việt kiều từng giành nhiều thành tích tại các giải sinh viên khu vực và toàn bang. Ngoài ra, Steven Dang cũng trở thành cầu thủ duy nhất miền Tây Nam nước Mỹ nhận học bổng tham dự khóa huấn luyện cho các cầu thủ đại học toàn bang nước Mỹ.

Steven Dang từng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành điều dưỡng và trưởng thành từ bóng đá học đường.

Với thế mạnh về thể hình cũng như thể lực, Steven Dang hứa hẹn đem lại chất thép nơi hàng thủ CLB HAGL. Ngoài ra, nếu thi đấu thành công dưới màu áo đội bóng phố núi, rất có thể Steven sẽ lọt vào mắt xanh HLV Park Hang Seo để lên tuyển Việt Nam.

Mùa giải vừa qua, hàng thủ CLB HAGL thi đấu quá tệ hại. Kết thúc V.League 2019, HAGL để lọt lưới đến 46 bàn và trở thành đội bóng để lọt lưới nhiều thứ 2 trên đấu trường quốc nội. Rất may, hàng công đội bóng đã chơi tốt để kết thúc mùa giải bằng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất