Thể thao

Hạ U22 Singapore, U22 Việt Nam chạm 1 tay vào bán kết SEA Games 30

Văn Nhân
Chia sẻ

U22 Việt Nam thắng U22 Singapore 1-0, qua đó có cơ hội cực lớn giành vé vào bán kết SEA Games 30.

Mặc dù được đánh giá rất cao nhưng U22 Việt Nam thắng U22 Singapore 1-0 đầy khó khăn, khi Hà Đức Chinh ghi bàn ở phút 84 sau một tình huống phạt góc.

Đúng như Saostar dự đoán, HLV Park Hang Seo không dùng thủ môn Bùi Tiến Dũng trước U22 Singapore. Thủ môn Văn Toàn là người được ông Park Hang Seo trao cơ hội bắt chính.

U22 Việt Nam bị tổn thất lớn khi Quang Hải bị đau, anh phải rời sân sớm để nhường cho Hùng Dũng. Cả hiệp đấu thứ nhất, U22 Việt Nam không tạo dựng được nhiều cơ hội trước đối thủ, bởi các cầu thủ Singapore chơi kín kẽ và mạnh mẽ ở khu trung tuyến.

Cả hiệp 1, U22 Việt Nam không có nổi một cú dứt điểm trúng đích về phía U22 Singapore. Hơn hết, U22 Việt Nam liên tiếp phải nhận thẻ vàng khi đối thủ có nhiều pha tấn công biên rất nguy hiểm. Du vậy, thủ môn Nguyễn Văn Toản chơi chắc chắn, qua đó giúp khung thành U22 Việt Nam luôn giữ được an toàn

HLV Park Hang Seo buộc điều chỉnh khi đưa Tiến Linh vào thay Thanh Sơn. Nhờ vậy, U22 Việt Nam kiểm soát được khu trung tuyến. Sự khác biệt cuối cùng được tạo ra khi Hà Đức Chinh ghi bàn thắng ở cuối hiệp 2. U22 Việt Nam thắng U22 Singapore 1-0, ba điểm có thể nói đầy nghẹt thở cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Hà Đức Chinh ghi bàn, U22 Việt Nam thắng U22 Singapore 1-0.

Một chiến thắng có thể nói theo đúng phong cách của HLV Park Hang Seo. U22 Việt Nam hạ đối thủ từ một pha đá phạt góc, kịch bản khá giống với bàn gỡ hòa 1-1 trước U22 Indonesia cách đây 2 ngày. Đoàn Văn Hậu đánh đầu chiến thuật, còn Hà Đức Chinh ghi bàn vào lưới U22 Singapore bằng cú đánh đầu nối.

U22 Việt Nam thắng U22 Singapore 1-0 giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo có thêm lợi thế trong cuộc đối đầu với U22 Thái Lan. U22 Việt Nam đã có 12 điểm sau 4 trận toàn thắng, còn Thái Lan chỉ có 9 điểm.

Dựa trên hiệu số hiện tại, U22 Thái Lan muốn có vé đi tiếp phải thắng U22 Việt Nam với cách biệt 2 bàn trở lên. Đây là một điều cực kỳ khó khăn cho Thái Lan, bởi U22 Việt Nam của HLV Park Hang Seo có lối chơi rất khó chịu, nhất là trong thế đá chỉ cần có 1 điểm.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan diễn ra vào ngày 5/12 tới. Đây là trận đấu quyết định cho tấm vé vào bán kết, còn U22 Indonesia khả năng sẽ có tấm đi tiếp do chỉ gặp U22 Lào ở loạt cuối.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất