Thể thao

Hà Nội thắng đậm Nam Định trong ngày 'mưa' pháo sáng khiến nhiều người bị thương

Thái Việt
Chia sẻ

CLB Hà Nội đã dễ dàng đánh bại CLB Nam Định trên sân Hàng Đẫy với tỉ số khó tin.

Hà Nội FC bước vào trận đấu bù vòng 22 với quyết tâm giành trọn 3 điểm, qua đó xây chắc vị trí số 1 trên bảng tổng sắp. Nhiệm vụ này càng dễ dàng khi đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy.

Với lực lượng vượt trội cùng lợi thế sân nhà, CLB Hà Nội đã dễ dàng đánh bại Nam Định với tỉ số khó tin.

Ngay ở phút thứ 6, đội bóng thủ đô có bàn thắng dẫn trước do công của Omar trên chấm Penalty, sau khi Văn Quyết có pha xử lý khéo léo buộc hậu vệ đội bạn phải phạm lỗi trong vòng cấm.

Rũ bỏ được áp lực, CLB Hà Nội thi đấu thăng hoa và trút một “cơn mưa” bàn thắng vào lưới Nam Định. Có thêm 5 pha lập công nữa được ghi, trong đó nổi bật là 2 cú hattrick đẳng cấp của tiền đạo Văn Quyết và trung phong Omar.

Dù rất cố gắng nhưng CLB Nam Định chỉ có được một bàn thắng do công của Diogo vào phút 22, qua đó đành rời sân Hàng Đẫy với trận thua 1-6.

Cú Hattrick của Văn Quyết đã giúp CLB Hà Nội thắng dễ Nam Định. (Ảnh: Thethao247.vn)

Tuy vậy, điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu không phải đến từ những pha bóng đẹp, những bàn thắng mà lại đến từ hành động có phần “xấu xí” của CĐV đội khách.

Những cơn mưa pháo sáng và chai lọ liên tục được ném xuống sân Hàng Đẫy để phản đối những quyết định trọng tài. Có 2 lần trận đấu bị tạm dừng vì những hành động này của CĐV Nam Định.

Đỉnh điểm là ở phút 60, trận đấu còn bị tạm dừng tới tận 5 phút vì một CĐV bị bỏng pháo sáng và phải đưa đi cấp cứu.

Pháo sáng khiến nhiều CĐV bị thương.

Với trận thua 1-6 cùng hành động thiếu fair-play của hội CĐV, CLB Nam Định đã có một ngày được coi “ác mộng” trên sân Hàng Đẫy. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ khó thoát khỏi những án phạt từ VPF.

CĐV Nam Định đốt pháo sáng khiến nhiều người bị thương, Quang Hải sững sờ vì bạo lực (Nguồn: Next Sport)

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất