Thể thao

Hạ Nam Định, Khánh Hoà khiến HAGL lo

Thái Việt
Chia sẻ

Nam Định đã có một ngày thi đấu dưới sức và để thua Khánh Hoà với tỉ số khó tin.

Sau những kết quả không tốt trong thời gian gần đây, Nam Định đang cảm nhận được sức nóng của cuộc đua trụ hạng. Sau khi HAGL có 3 điểm trước Hải Phòng, đội chủ sân Thiên Trường đã bị đẩy xuống vị trí thứ 13 và chỉ hơn Thanh Hóa khoảng cách đúng bằng 1 trận thắng.

Chính vì vậy, mục tiêu ở trận đấu gặp đội bét bảng Khánh Hoà tối nay không gì khác ngoài việc giành trọn 3 điểm. Tuy vậy, trong một ngày chơi quá bạc nhược, Nam Định đã phải ra về với một kết quả khó tin.

Bàn thắng đầu tiên của Khánh Hoà diễn ra ở phút 44, trong một tình huống lộn xộn trước khung thành, Đại Dương quay người sút bóng bằng chân trái ngay trước vòng cấm, bóng đi nhẹ nhưng hiểm đánh bại Xuân Việt.

Khánh Hoà thắng dễ Nam Định.

Tiếp đà thăng hoa, đội chủ sân 19 tháng 8 ghi liền 2 bàn thắng nữa vào các phút 57 và 64. Bàn nhân đôi cách biệt do công của Toure sau khi anh đánh bại thủ thành Xuân Việt trên chấm Penalty. Sau đó không lâu, Patiyo đánh đầu dễ dàng vào lưới trống sau tình huống đi bóng và tạt bóng rất nỗ lực của Trùm Tỉnh, ấn định tỉ số 3-0 cho đội nhà.

3 điểm có được trước Nam Định giúp đội chủ sân 19 tháng 8 rút ngắn khoảng cách với đội xếp trên là Thanh Hoá xuống còn 1 điểm, qua đó tràn trề cơ hội giành 1 suất Play-off.

Về phần Nam Định, thất bại trước đội bét bảng Khánh Hoà sẽ khiến thầy trò HLV Nguyễn Văn Sĩ đứng ở thế “ngàn cân treo sợi tóc” khi chỉ còn cách Thanh Hoá khoảng cách đúng bằng 1 trận thắng.

Đội hình ra sân:

Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Zarour, Văn Phong, Văn Vũ, Trùm Tĩnh, Minh Huy, Đại Dương, Tambwe, Toure, Ti Phông.

Nam Định: Xuân Việt, Văn Phú, Anh Quang, Quốc Hường, Hạ Long, Agbaji, Sỹ Minh, Mạnh Hùng, Xuân Quyết, Diogo, Gustavo.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất