Thể thao

Hạ màn kịch tính hơn cả chung kết U23 châu Á 2018

Bá Hổ
Chia sẻ

Sau gần một tháng tranh tài đầy sôi động và hấp dẫn, giải bóng đá sinh viên TP.HCM – Vinaphone Cup hạ màn kịch tính như “phim hành động”, thậm chí cái kết gay cấn hơn trận chung kết U23 châu Á 2018.

Đây là lần đầu tiên CLB bóng đá TP.HCM phối hợp với nhà văn hóa sinh viên TP.HCM tổ chức và đã tạo được sức hút rất lớn với sinh viên sau 1 tháng tranh tài.

Lễ bế mạc giải bóng đá sinh viên.

Lễ bế mạc giải bóng đá sinh viên TP.HCM - Vinaphone diễn ra đầy hoành tráng với sự tham dự của bà Nguyễn Thị Thu - Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân TP.HCM, HLV trưởng CLB TP.HCM - ông Miura Toshiya, cùng sự đồng hành của các nhà tài trợ.

Đặc biệt, bộ ba ngôi sao ngoại binh của CLB TP.HCM là Posenbon, Gonzalo và Gutsavo cũng góp mặt.

Chia sẻ cảm xúc khi tham dự, cựu ngôi sao MU, Posenbon cho biết: “Tôi cảm thấy một không khí thật tuyệt vời ở giải đấu sinh viên, và rất háo hức sẽ được đón nhận không khí cuồng nhiệt tương tự ở mùa giải tới”.

HLV Miura đến dự khán.

Trận tranh hạ Ba giữa Đại học Giao thông vận tải TP.HCM và Đại học Nông Lâm diễn ra đầy hấp dẫn. Nhà vô địch giải đấu năm 2016 đã giành chiến thắng 2-0 trước các chàng trai Đại học Giao thông vận tải TP.HCM.

Giây phút được chờ đợi nhất là cuộc tái ngộ giữa Đại học Tôn Đức Thắng và Đại học sư phạm Thể dục Thể thao (SP TDTT) ở trận chung kết. Trong sự chứng kiến của gần 10 nghìn khán giả, cả hai đội cống hiến một trận cầu đầy mãn nhãn.

Đội chủ nhà Tôn Đức Thắng sớm mở tỷ số ngay từ sai lầm của hàng thủ Đại học SP TDTT. Tuy nhiên, họ không thể giữ được lợi thế khi để cho đối thủ gỡ hòa trước giờ kết thúc hiệp 1.

Đại học Tôn Đức Thắng giành chức vô địch.

Sau 80 phút hòa 1-1, Đại học Tôn Đức Thắng và Đại học SP TDTT phải giải quyết thắng bại trên chấm đá phạt đền cân não. Sự kịch tính được đẩy lên đến mức muốn “vỡ tim” khán giả khi đến lượt đấu thứ 9 mới xác định được nhà vô địch, Đại học Tôn Đức Thắng thắng 5-4 Đại học SP TDTT.

Đội vô địch nhận được giải thưởng trị giá 50 triệu đồng, bên cạnh đó phía nhà tài trợ Vinaphone cũng quyết định tặng thưởng cho 36 cầu thủ nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất 36 trận đấu vào biên chế nhân sự của công ty.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất