Thể thao

Gu thời trang và các kiểu đầu không ‘đụng hàng’ của 'soái ca' Phi Sơn

Văn Nhân
Chia sẻ

Không chỉ đá bóng giỏi mà Phi Sơn còn có những sở thích lẫn gu thời trang đặc trưng riêng, gần như không thể “đụng hàng” với bất kỳ cầu thủ nào ở V.League.

Kể từ khi đi đá bóng thì Phi Sơn đã đổi rất nhiều kiểu tóc rất dị. Anh đặc biệt thích nhuộm tóc với những màu sắc sặc sỡ và bản thân Sơn cũng khó nhớ đã bao nhiêu lần thay đổi kiểu đầu mới.

Kiểu đầu mới nhất của Phi Sơn.

Trước kiểu dị ở như trong hình thì Phi Sơn đã từng nhuộm đỏ chói trong lần gần nhất được gọi lên tuyển Việt Nam. Kiểu đầu này ngay lập tức khiến cho nhiều fan hâm mộ phải trầm trồ.

Không chỉ nhuộm đỏ, trắng mà nhiều thời điểm thì Phi Sơn còn trình làng các kiểu đầu khác nhau. Theo tìm hiểu, mỗi lần thay đổi kiểu tóc thì Phi Sơn muốn điều này mang đến sự may mắn trên sân cỏ.

Phi Sơn nhuộm đầu giống như một sở thích và phong thủy cho bản thân.

Ngoài ra, Phi Sơn rất thích sưu tập giày. Tiền vệ người xứ Nghệ đã bỏ ra cả trăm triệu để sắm giày thi đấu. Anh thích một thương hiệu giày nổi tiếng thế giới và luôn bỏ tiền mua sắm mỗi khi có mẫu mới.

Bộ sưu tập giày của Phi Sơn.

Ngoài ra, phong cách thời trang của Phi Sơn rất đặc biệt. Buổi Gala tổng kết mùa bóng 2017 là một ví dụ, khi Phi Sơn nổi bật nhất từ đầu tóc đến đôi giày sặc sỡ.

Một phong cách ăn mặc gây ấn tượng của Phi Sơn.

Ở ngoài đời, Phi Sơn có phong cách thời trang rất ấn tượng. Anh thường diện những bộ đồ mà giới trẻ yêu thích và khiến cho mọi người xung quanh phải chú ý.

Sau bộ đồ quần đùi áo số, Phi Sơn ăn mặc rất sành điệu mỗi khi đi dạo phố.

Có những thời điểm, Phi Sơn có những đôi cánh điệu đà đến mức bị các đồng đội trêu ghẹo là “sến”.

Văn Quyến từng trêu đùa Phi Sơn là… khác người.

Phi Sơn có lẽ là cầu thủ ăn vận phong cách nhất V.League.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất