Thể thao

Sáng mai, giao lưu trực tuyến với HLV Chung Hae Soung, Huỳnh Kesley và Hoàng Bách trên Saostar

Văn Nhân
Chia sẻ

Vào 10 giờ ngày mai (31/7), HLV Chung Hae Soung (CLB TP.HCM), tiền đạo Huỳnh Kesley Alves và ca sĩ Hoàng Bách sẽ có buổi giao lưu trực tuyến trên Saostar

HLV Chung Hae Soung đang là nhà câm quân nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ông thầy Hàn Quốc đã giúp CLB TP.HCM ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng V.League sau 18 vòng đấu. Sự thăng hoa của đội chủ sân Thống Nhất có một phần đóng góp rất lớn từ tài cầm quân của HLV Chung Hae Soung.

Quá khứ, HLV Chung Hae Soung từng làm trợ lý số 1 ở tuyển Hàn Quốc, với cột mốc lịch sử là đội bóng xứ Kim chi đi đến bán kết World Cup 2002.

Thế nên, HLV Chung Hae Soung mang đến bí quyết gì giúp CLB TP.HCM thành công, cuộc sống tại Việt Nam ra sao, ông Chung nghĩ gì về bóng đá Việt Nam…., đó là những chủ đề mà khán giả Việt Nam rất mong muốn được lý giải.

Trong khi đó, Huỳnh Kesley Alves vẫn miệt mài chơi bóng theo đúng nghĩa “người không tuổi” ở V.League. Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam đã có những bàn thắng cực kỳ quan trọng để góp phần đưa TP.HCM bay cao. Sự nghiệp tài hoa và cuộc sống của Huỳnh Kesley Alves tại Việt Nam sẽ được bật mí trong cuộc giao lưu vào ngày mai trên Saostar.

HLV Chung Hae Soung (CLB TP.HCM), tiền đạo Huỳnh Kesley Alves và ca sĩ Hoàng Bách sẽ có buổi giao lưu trực tuyến trên Saostar.

Bên cạnh đó, buổi giao lưu trực tuyến có sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng Hoàng Bách. Kiến thức bóng đá sâu rộng cùng tình yêu môn thể thao Vua bất tận của Hoàng Bách chắc chắn mang đến nhiều điều thú vị cho người hâm mộ Việt Nam.

Vào 10h ngày mai, người hâm mộ có thể gửi câu hỏi đến HLV Chung Hae Soung, tiền đạo Huỳnh Kesley Alves và ca sĩ Hoàng Bách trong buổi giao lưu trực tuyến trên Saostar. Họ sẽ giải đáp các câu hỏi của người hâm mộ liên quan đến bóng đá Việt Nam và V.League 2019.

Buổi giao lưu sẽ được phát trực tiếp qua hình thức livestream trên fanpage Saostar (https://www.facebook.com/saostar.vn/), CLB Bóng đá TP.HCM (https://www.facebook.com/clbbongdatphcm/?epa=SEARCH_BOX).

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất