Thể thao

Ghi bàn vào lưới TP.HCM, Hà Đức Chinh đáp trả: 'Tôi không được HLV Park ưu ái'!

Đông Tà
Chia sẻ

Tiền đạo Hà Đức Chinh đã có pha lập công giúp Đà Nẵng hạ TP.HCM 2-0 đầy thuyết phục, qua đó đáp trả lại nhận định được HLV Park Hang Seo ưu ái.

Phút 85, Hà Đức Chinh có pha dứt điểm một chạm tung lưới TP.HCM. Một bàn thắng dễ dàng khi có bóng gần sát khung thành đội khách. Qua đó, Đà Nẵng hạ TP.HCM với tỷ số 2-0 ở vòng 12 V.League 2019.

Đáng nói, Hà Đức Chinh “ẵm” luôn giải Cầu thủ hay nhất trận đấu. Một món quà ý nghĩa cho Đức Chinh trước ngày hội quân cùng tuyển Việt Nam.

Một câu chuyện khá thú vị là Hà Đức Chinh cứ mỗi lần sắp hội quân ở ĐTQG thì ghi bàn cho Đà Nẵng. Trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020, Hà Đức Chinh cũng kịp “xé lưới” SLNA trước khi lên trình diện HLV Park Hang Seo.

Sau trận đấu với TP.HCM, Hà Đức Chinh chia sẻ về chuyện đồn đoán ông Park Hang Seo ưu ái: “Đến gần ngày công bố danh sách thì tôi mới biết được triệu tập. Tôi nghĩ thầy Park không ưu ái ai cả. Tất cả đều phải cố gắng hết mình để có cơ hội thi đấu cho tuyển Việt Nam”.

Hà Đức Chinh tự tin sẽ chơi tốt ở tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Hà Đức Chinh cho biết sự khó khăn nhất của anh là còn trẻ nên cần được ra sân nhiều để trưởng thành. Ở Đà Nẵng, Đức Chinh chỉ thường xuyên được vào sân từ hiệp 2, khi HLV Lê Huỳnh Đức dành suất đá chính cho Merlo.

Hơn hết, HLV Lê Huỳnh Đức thường xuyên có những nhận xét không hay dành cho Đức Chinh. Đây là áp lực rất lớn cho tiền đạo tuyển Việt Nam, khi dư luận và một số người hâm mộ dành những lời chỉ trích về sự kém duyên trong khả năng săn bàn của Đức Chinh.

Dẫu vậy, Đức Chinh đã có bàn thắng cho Đà Nẵng trước ngày lên tuyển Việt Nam. Tiền đạo này cho biết bản thân sẽ cố gắng rất nhiều để góp sức cho tuyển Việt Nam ở King's Cup 2019.

Niềm tin của Hà Đức Chinh là điều có thể kỳ vọng. Hà Đức Chinh từng bị chê nhiều ở CLB Đà Nẵng nhưng chơi rất tốt ở vòng loại U23 châu Á 2020 với 2 bàn thắng, trong đó có bàn mở tỷ số cho chiến thắng 4-0 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan.

Ngày 1/6, tuyển Việt Nam hội quân ở Hà Nội, sau đó di chuyển sang Thái Lan ngay trong ngày. Ngày 5/6, tuyển Việt Nam gặp Thái Lan ở King's Cup 2019.

Danh sách tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng).

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng (Hà Nội), Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh (HAGL).

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Trần Văn Kiên (Hà Nội), Lương Xuân Trường (Buriram United), Trần Minh Vương, Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Incheon United), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội).

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất