Thể thao

Ghi bàn phút bù giờ, U23 Hàn Quốc thắng U23 Trung Quốc ngày ra quân

Bảo Phương
Chia sẻ

Bàn thắng duy nhất của tiền đạo trẻ Lee Dong Jun đã toả sáng để đem về 3 điểm quý giá cho U23 Hàn Quốc trong màn đọ sức với Trung Quốc.

U23 Hàn Quốc mở màn VCK U23 Châu Á 2020 bằng màn đối đầu với đối thủ nhiều duyên nợ - U23 Trung Quốc trong khuôn khổ bảng C. Tuy vậy, dù đặt quyết tâm rất lớn nhưng thầy trò HLV Kim Hak Bum đã phải rất nhọc nhằn mới có thể dành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ.

Trình độ nhỉnh hơn hẳn, U23 Hàn Quốc chủ động chơi tấn công phủ đầu U23 Trung Quốc trong hiệp đấu đầu tiên. Các học trò của ông Kim Hak Bum liên tục có những pha hãm thành nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Chen Wei. Tuy vậy, hai chân sút Se-Hun và Seong-Wung đều tỏ ra vô duyên ở những tình huống dứt điểm cuối cùng.

Cuối hiệp 1, U23 Trung Quốc chủ động dâng cao đội hình và có nhiều pha tấn công sắc sảo. Tuy nhiên thế trận chặt chẽ hai đội tạo ra đã khiến 45 phút đầu tiên của trận đấu kết thúc mà không có bàn nào được ghi.

U23 Hàn Quốc thắng nhọc nhằn 1-0 Trung Quốc trong ngày ra quân.

Sang hiệp 2, U23 Hàn Quốc vẫn là đội chủ động tấn công với mục đích là có bàn thắng dẫn điểm. Trong một ngày mà các cầu thủ xứ sở Kim Chi chơi hoàn toàn bế tắc, họ gần như bất lực trong việc tìm đường vào mảnh lưới của thủ môn Chen Wei.

Không những thế, U23 Hàn Quốc còn suýt phải nhận bàn thua nếu như những pha phản công của U23 Trung Quốc trở nên chính xác hơn.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với một tỉ số hòa, thì cầu thủ vào sân thay người Lee Dong Jun đã tỏa sáng mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu cho U23 Hàn Quốc ở những phút cuối bù giờ cuối cùng. Chung cuộc, thầy trò HLV Kim Hak Bum giành thắng lợi 1-0 và vươn lên dẫn đầu bảng C.

Trước đó, 2 đối thủ còn lại của bảng C là Uzbekistan và Iran đã hoà nhau với tỉ số 1-1.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất