Thể thao

Georgina thể hiện bản năng người mẹ bên các con của Ronaldo

Thiên Tứ
Chia sẻ

Georgina Rodríguez sắp có con gái riêng, song điều đó không ngăn cản cô thương yêu các con của Cristiano Ronaldo vì bọn nhỏ kháu quá.

Chỉ thời gian ngắn nữa là sinh, song Georgina Rodríguez vẫn tỏ ra rất thoải mái, đặc biệt khi ở cạnh các con của Cristiano Ronaldo, nhất là cặp song sinh. Nàng cho biết “Ai có thể chống lại!” trước sự quyến rũ của bọn trẻ.

Georgina khoe cảnh vui đùa cùng cặp song sinh trên mạng xã hội

Trong những bức ảnh đăng trên mạng xã hội, Georgina có cảnh đang cùng chia sẻ nụ cười với Mateo bé bỏng, còn trong bức ảnh khác là cảnh bé Eva trông có vẻ thích thú ngắm nhìn mẹ kế bên cạnh các anh trai. Đây thật sự là hình ảnh đáng mơ ước của một gia đình tràn đầy hạnh phúc.

Nàng rất biết cách khiến trẻ con vui vẻ.

Những hình ảnh này còn chứng tỏ rằng mặc dù sắp sinh con cho Cristiano Ronaldo sau gần 1 năm quen nhau, Georgina rất biết cách mở rộng vòng tay đón nhận các con riêng của ngôi sao Real Madrid. Điều này còn cho thấy nàng rất thích trẻ em và có khả năng đặc biệt để chiếm được tình cảm của bọn nhỏ.

Đưa đón con trai lớn của Ronaldo.

Sở dĩ Georgina làm được điều này phần nào xem ra là do thời còn sống ở Anh, nàng từng làm y tá. Như vậy, Ronaldo cũng không phải lo ngại nàng gặp khó khăn khi chăm sóc cho cô bé sắp chào đời, dự kiến vào tháng 11 tới.

Selfie cùng các bé.

Còn trong thời gian chờ đợi cho tới ngày đặc biệt đó, Georgina tiếp tục tạo ấn tượng với người hâm mộ trên mạng xã hội, nhưng lần này không phải qua vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, mà bằng vẻ đẹp của tình mẫu tử, của người mẹ biết cách dạy dỗ và chăm lo cho các con của người yêu như chính mẹ ruột của chúng.

Tạo ra hình ảnh một gia đình hạnh phúc đáng mơ ước.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất