Thể thao

Gặp nạn trên đường đua, Cua-rơ mất ở tuổi 22

Thái Việt
Chia sẻ

Tay đua Bjorg Lambrecht đã qua đời ở tuổi 22 sau một tai nạn ở chặng đua Ba Lan hôm 5/8.

Theo thông tin mới nhất từ trang chủ Lotto-Soudal - Đội chủ quản của Lambrecht, tay đua 22 tuổi đã qua đời sau khi được đưa tới bệnh viện ở Rybnik. Trước đó, ở chặng đua từ Chorzow đi Zabrze, Lambrecht đã đâm vào một ống bê tông ven đường khi chỉ còn cách vạch đích 100m.

Nguyên nhân được đưa ra cho thảm kịch này là do chặng Ba lan diễn ra trong điều kiện thời tiết xấu với những cơn mưa lớn ngắn quãng liên tục đổ xuống khiến đường đua trở nên rất trơn trượt và nguy hiểm. Không chỉ Lambrecht, hai tay đua khác là Charles Planet (đội Novo Nordisk ) và Adrian Kurek (đội Hurom) cũng va chạm ở chặng sau nhưng không bị chấn thương nghiêm trọng.

Lambrecht qua đời ở tuổi 22.

Bi kịch đau đớn nhất với gia đình và bạn bè cùng đồng đội của Bjorg đã xảy ra. Hãy yên nghỉ nhé Bjorg“, trang Twitter của đội đua Lotto-Soudal đưa tin sau khi tay đua 22 tuổi ra đi mãi mãi.

Đại diện Tour de Pologne cũng chia sẻ: “Không có từ ngữ nào diễn tả thảm kịch này. Chúng tôi xin chia buồn với gia đình, bạn bè, đội đua và tất cả cộng đồng đua xe đạp“. Các đồng nghiệp cùng những đội đua khác đều bày tỏ sự thương tiếc với sự ra đi của Lambrecht.

Được biết, Lambrecht từng vô địch Liege-Bastogne-Liege - giải uy tín dành cho lứa tuổi U23 - năm 2017. Tại giải vô địch thế giới U23 năm ngoái, cuarơ 22 tuổi giành ngôi Á quân. Hồi tháng 6. Lambrecht được bầu là tay đua trẻ xuất sắc tại giải Criterium de Dauphine tổ chức ở Pháp.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

tag-icon
Tin mới nhất