Thể thao

Fellaini chấn thương, nối dài danh sách 'bệnh binh' của Man Utd

Lê Phong
Chia sẻ

Trận đấu với Liverpool đã ở trước mắt nhưng HLV Mourinho hiện đang rất đau đầu khi Fellaini vừa gia nhập vào danh sách 'bệnh binh' vốn đã dày đặc.

Dù Bỉ có chiến thắng 4-3 trước Bosnia đêm qua, nhưng chiến lược gia người TBN cũng không thể vui được khi Fellaini dính chấn thương và phải rời sân ở phút 30.

Fellaini dính chấn thương ở phút 28.

Tiền vệ của Man Utd bị đau sau pha va chạm với một cầu thủ đối phương. Dù được các bác sĩ chăm sóc nhưng Fellaini không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân sớm.

Đây quả là tin tức tệ hại cho Mourinho, trong thời điểm danh sách 'bệnh binh' của Man Utd đã rất dài. Ngoài Fellaini, 'quỷ đỏ' hiện cũng đang không thể có sự phục vụ của Pogba, Ibrahimovic, Rojo và 4 cầu thủ khác.

Với sự vắng mặt của Fellaini, Mourinho sẽ phải đắn đo tìm người lấp vào khoảng trống mà tiền vệ 29 tuổi này để lại. Nên nhớ là sau khi Pogba chấn thương, Fellaini thi đấu cực hay trong vai trò kẻ thay thế, giúp Man Utd có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp để song hành với Man City trên đỉnh BXH.

Mourinho đau đầu với chấn thương của Fellaini.

Nhiều khả năng ở màn đại chiến với Liverpool sắp tới, Mourinho sẽ xếp Nemanja Matic đá cặp với Herrera ở trung tâm hàng tiền vệ. Hiện tại, Man Utd đang có 19 điểm, bằng với đội đầu bảng Man City. Trong khi đó Liverpool xếp thứ 7, kém Man Utd 7 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất