Thể thao

Fans đấu nhau, hai nhóm nhạc Hàn nhận cái kết bất ngờ ở bán kết World Cup 2018

Văn Nhân
Chia sẻ

Cộng đồng K-Pop đã sướng phát điên khi biết được hai nhóm nhạc Hàn Quốc được FIFA chọn phát ở bán kết World Cup 2018.

Nhằm tìm ra bài hát phát ở bán kết World Cup 2018, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã có cuộc thăm dò trên Twitter dành cho người hâm mộ. Bốn ca khúc được đưa ra là Fake Love của BTS, Power của Exo, Mi Gente của J Balvin và The Middle của Zedd, Marren Morris và Grey.

Với lượng người hâm mộ hùng hậu, Exo và BTS của Hàn Quốc là hai nhóm nhạc có được lượt bình chọn nhiều nhất. Kết quả, Exo có 3,2 triệu lượt bình chọn để xếp thứ nhất, BTS xếp thứ hai với 2,05 triệu lượt bình chọn, còn J Balvin và Zedd xếp cuối.

Exo có 3,2 triệu lượt bình chọn để xếp thứ nhất. 

Điều đó cũng đồng nghĩa là Power của Exo được chọn phát ở bán kết World Cup 2018. Tuy nhiên, hàng triệu fans hâm mộ của BTS bày tỏ nỗi buồn cũng như nuối tiếc vì thần tượng không được hát ở bán kết World Cup 2018. Một bất ngờ đã xảy ra…

Liên đoàn bóng đá thế giới quyết định mở thêm một cuộc bình chọn khác trên Instagram cũng với sự lựa chọn dành cho Fake Love của BTS, Power của Exo, Mi Gente của J Balvin và The Middle của Zedd, Marren Morris và Grey.

BTS cũng được FIFA chọn.

Kết quả, Fake Love của BTS đã giành chiến thắng trước Power của Exo, Mi Gente của J Balvin và The Middle của Zedd, Marren Morris và Grey.

Thế nên, FIFA đã quyết định chọn cả Fake Love của BTS, Power của Exo phát ở bán kết World Cup 2018. Đây được xem là món rất lớn dành cho cộng đồng yêu K-Pop sau khi đấu nhau để bầu chọn cho nhóm nhạc mà họ yêu thích trên Twitter và Instagram.

Trận bán kết đầu tiên giữa Bỉ và Pháp diễn ra vào lúc 1 giờ ngày 11/7, còn Anh và Croatia gặp nhau 1 giờ ngày 12/7.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất