Thể thao

Fans châu Á 'chỉ trích' AFC chơi xấu U23 Việt Nam, bất công với Quang Hải và Bùi Tiến Dũng

Văn Nhân
Chia sẻ

Hàng nghìn fan hâm mộ châu Á đồng loạt lên án chê trách AFC "chơi xấu" U23 Việt Nam và đối xử bất công với Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng.

Trên fanpage của AFC, cộng đồng fan châu Á đồng loạt lên tiếng chê trách AFC đã để trận đấu chung kết diễn ra ở thời tiết xấu.

CĐV Indonesia - Alvian Dwi Nugroho bình luận: “Nếu AFC không để U23 Việt Nam đá sân tuyết thì tôi tin Việt Nam là nhà vô địch. Các bạn đã thực sự gặp khó khăn khi phải chơi trong điều kiện như thế, các bạn là nhà vô địch trong lòng của chúng tôi”.

Fan Indonesia tiếc cho U23 Việt Nam.

Nhiều ý kiến khác cũng đồng tình là trận đấu diễn ra ở thời tiết khắc nghiệt cùng sân tuyết gây khó khăn cực lớn cho U23 Việt Nam. Nếu AFC cho hoãn trận đấu để thời tiết thuận lợi thì U23 Việt Nam có thể là nhà vô địch.

Một số ý kiến khác cho rằng trận đấu diễn ra trong bối cảnh tuyết rơi trắng xóa chẳng khác nào phá hỏng trận chung kết. Thế nên, họ không hài lòng vì phải coi trận chung kết U23 châu Á trong điều kiện khắc nghiệt như thế.

Song song đó, nhiều lời chúc mừng U23 Việt Nam, dù thất bại nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo có một trận đấu đầy quật cường với tinh thần tuyệt vời. U23 Việt Nam đã là niềm tự hào của Đông Nam Á ở sân chơi châu lục.

Trong khi đó, phần lớn fan hâm mộ Việt Nam đòi AFC phải trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải cho Quang Hải hoặc Bùi Tiến Dũng, thay vì Xamrobekow của U23 Uzbekistan.

Nhiều ý kiến cho rằng Quang Hải và Quang Hải xuất sắc hơn Xamrobekow của U23 Uzbekistan.

Thực sự, Quang Hải đã có màn trình diễn cực hay ở VCK U23 châu Á 2018. Cầu thủ người Hà Nội đã có 5 bàn thắng, tất cả đều quan trọng với U23 Việt Nam.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng có màn trình diễn chẳng kém gì đồng đội Quang Hải. Tiến Dũng có đến 4 pha cản phá phạt đền thành công. Thủ thành xứ Thanh là điểm tựa cho hàng thủ của U23 Việt Nam.

Hầu hết các ý kiến đều ủng hộ và ca ngợi U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, Quang Hải và Bùi Tiến Dũng nhận được sự tán dương rất lớn từ cộng đồng fans.

Hiện tại, hàng triệu người hâm mộ Việt Nam cũng đang vô cùng tiếc nuối sau thất bại của thầy trò HLV Park Hang Seo. Cả nước đều tung hô U23 Việt Nam là nhà vô địch trong trái tim người hâm mộ, sau những gì các cầu thủ trình diễn đầy ngoan cường và xuất sắc trong xuyên suốt giải đấu.

HLV Park Hang Seo: ‘Chưa khi nào chúng tôi thi đấu trong tình trạng thời tiết khắc nghiệt đến vậy’

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất