Thể thao

Fan Việt tấn công cầu thủ đá vào ‘chỗ hiểm’ Công Phượng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhăn nhó, đau đớn rồi ngã quỵ xuống đất Công Phượng đã trải qua tường tận cảm giác đau đớn sau pha bóng mang tính triệt hạ của cầu thủ Thái Lan vào "chỗ hiểm".

ĐT Thái Lan đã thua ĐT Việt Nam trong một trận đấu mà họ không có lý do gì để ngẩng cao đầu, với những pha bóng thô bạo nhằm vào các cầu thủ khách trong suốt 90 phút trên sân Chang Arena. Bước vào trận đấu với Thái Lan, ĐT Việt Nam đã có hành động đẹp khi gửi thông điệp động viên đồng đội Đình Trọng ở quê nhà qua chiếc áo số 21.

Tuy nhiên, đội chủ nhà Thái Lan lại không dành một trận đấu đẹp cho các học trò HLV Park Hang-seo. Trận đấu có chất lượng chuyên môn không cao nhưng liên tục bị xé lẻ với những pha phạm lỗi của Thái Lan.

Hết Văn Toàn đến Quang Hải, Văn Hậu bị đối phương chơi xấu. Ngay cả một cầu thủ dày mình và có thể lực tốt như Trọng Hoàng…… cũng không thoát khỏi pha vào bóng thô bạo.

Trọng Hoàng trong một pha tranh chấp trên không bị kẹp giữa 2 cầu thủ Thái Lan.

Vào sân thay Văn Toàn trong hiệp 2. Chân sút xứ Nghệ vốn vừa nói lời chia tay CLB Incheon United, đã nhanh chóng chứng tỏ sự nguy hiểm. Phút 73, anh dứt điểm suýt thành bàn.

Liên tục khuấy đảo hàng thủ đối phương, Công Phượng gây ra sự ức chế lớn. Trong một tình huống dắt bóng phản công phút 75, anh dắt bóng định solo. Cầu thủ số 6 Pansa của ĐT Thái Lan chọn cách triệt hạ để ngăn Công Phượng.

Tiền đạo số 10 của ĐT Việt Nam đau đớn nằm sân … nhưng Pansa chỉ phải nhận một thẻ vàng.

Chứng kiến Công Phượng bị đối phương đạp thẳng vào chỗ hiểm, CĐV Việt đã tỏ ra vô cùng lo lắng: “Thật sự em rất muốn hỏi anh ổn không? Sau pha va chạm ấy. Xem bóng đá mà cứ thấp thỏm lo cho anh mãi.”

“Có đau lắm không anh? Em và cả gia đình lo lắm ấy. Nhớ ăn uống nghỉ ngơi để mạnh khỏe trở lại nhé”, một fan có tên V.T.M.T bày tỏ.

Một tài khoản khác đồng tình: “Ngồi coi trận đấu qua TV mà em cũng cảm nhận được sự đau đớn. Đó thực sự là một tình huống phi thể thao của các cầu thủ Thái Lan. Mạnh mẽ lên anh nhé”.

Dẫu vậy niềm vui chiến thắng kẻ thù số 1 đã phần nào khiến Công Phượng quên vết thương “nhói lòng”. Trấn an fan hâm mộ Công Phượng viết: “Tôi vẫn là CÔNG Phượng nhà quý dị”. Dẫu vậy, các fan vẫn không thôi tức giận.

Giống như Thitipan tán Văn Hậu, Pansa phải chịu chung cảnh với người đồng đội khi bị fan Việt tấn công mọi “mặt trận” từ facebook lẫn instagram: “Trời ơi anh ơi anh ngầu quá vậy ạ. Ngầu tới nỗi đàn ông với nhau mà đá ngay hạ bộ người ta một cách nhanh và gọn như bão cấp 3 ấy, ngầu quá trời quá đất luôn”.

Được biết, Pansa đang là đồng đội của Xuân Trường ở CLB Buriram United.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất