Thể thao

Fan nữ SLNA tan nát cõi lòng khi biết 'Quế Ngọc Hải sắp là chồng người ta'

Văn Nhân
Chia sẻ

Thông tin trung vệ điển trai Quế Ngọc Hải chuẩn bị cưới vợ đã khiến cho cộng đồng mạng "dậy sóng". Nhiều cô gái đã bày tỏ nỗi buồn và "tan vỡ" trái tim...

Một fan nữ sau khi đọc được bài viết “Soái ca Quế Ngọc Hải chuẩn bị cưới Hoa khôi Đại học Vinh” liền bày tỏ cảm xúc: “Trái tim của em rất đau …. Tình yêu ấy em chỉ trao cho riêng mình anh. Dù đời thay đổi nhưng trái tim em nguyện chung tình. Giờ anh đã là chồng người ta”.

Nhiều fan nữ khác cũng lên tiếng và bày tỏ nỗi buồn. Hầu hết các cô gái đều tiếc nuối rằng: “Biết tin lúc trưa và nằm khóc đến giờ”.

Thậm chí, một fan nữ cuồng đến mức kêu gọi bạn đi “cướp” Quế Ngọc Hải. Hay một cô gái khác gào thét trên facebook: “Cuối cùng anh ấy cũng không đợi tôi”.

Trong giới cầu thủ, Quế Ngọc Hải thuộc diện của hiếm. Ngọc Hải đẹp trai, đá bóng giỏi và có răng khểnh rất duyên nên nhiều fan nữ yêu thích.

Ngọc Hải từng chia sẻ trên Saostar về chuyện các fan nữ tỏ tình: “Tôi nói không thì không đúng sự thật. Thực sự tôi cũng được một số bạn nữ bày tỏ tình cảm nhưng hầu hết chỉ dừng lại mức độ yêu mến”.

Được rất đông fan nữ mến mộ nên chuyện Quế Ngọc Hải chuẩn bị cưới vợ thực sự là “tin sốc”, nhất là những cô gái đang thầm thương trộm nhớ chàng trung vệ điển trai người xứ Nghệ.

Theo thông tin của Saostar, đám cưới của Quế Ngọc Hải sẽ diễn ra vào tháng 1 năm 2018. Đám cưới của trung vệ người xứ Nghệ sẽ được tổ chức ở quê nhà Nghệ An.

Vợ tương lai của Quế Ngọc Hải tên là Dương Thị Thùy Phương. Cô gái này đã tốt nghiệp Đại học và chuẩn bị đi làm. Hiện tại, Ngọc Hải và bạn gái đang lên kế hoạch cho lễ cưới vào đầu năm tới.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất