Thể thao

Fan nữ 'đòi chết' vì Vũ Văn Thanh tặng 'quà nhỏ' Valentine cho bạn gái

Bá Hổ
Chia sẻ

Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã sớm công khai món quà nhân ngày Valentine (lễ tình nhân 14/2) cho bạn gái Phùng Thị Bảo Trân. Điều này khiến cho các fan nữ hâm mộ cầu thủ người Hải Dương "phát hờn", thậm chí có người "đòi chết".

“Cảm ơn em đã luôn ở cạnh anh qua những thăng trầm. Món quà nhỏ nhưng chân thành, mong em sẽ luôn hạnh phúc bên anh”.

Đó là những dòng chữ đầy ngọt ngào của Vũ Văn Thanh kèm theo tấm hình chụp món quà tặng cho bạn gái Bảo Trân. Cộng đồng mạng đã “dậy sóng” trước độ lãng mạn của hậu vệ U23 Việt Nam dành cho người yêu.

Món quà của Vũ Văn Thanh tặng bạn gái Phùng Thị Bản Trân nhân ngày lễ tình yêu. Điều này khiến cho nhiều fan nữ “tan nát” cõi lòng.

Theo đó, Văn Thanh đã tặng một nhẫn cho Bảo Trân nhân ngày Valentine (lễ tình nhân 14/2). Món quà này đã khiến cho Bảo Trân vỡ òa trong hạnh phúc.

Ngược lại, nhiều fan nữ đã “gào thét” trong ghen tỵ. Có người còn đòi chết khi vào bình luận rằng: “Thế là em mất anh rồi, đi chết đây”. Văn Thanh dí dỏm đáp lại: “Thôi đừng em, ngoài kia còn có rất nhiều người đang đợi em”.

Một fan nữ “đòi chết” khi Văn Thanh tặng quà cho bạn gái Bảo Trân.

Trong khi đó, những gương mặt hot nhất của U23 Việt Nam như Duy Mạnh, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng… cũng vào góp vui về việc Văn Thanh sớm tặng quà Valentine cho bạn gái.

Đây là lần thứ 2 Vũ Văn Thanh và bạn gái hot girl Bảo Trân “thả thính” cộng đồng mạng bằng sự ngọt ngào đến mức khiến nhiều người phát hờn.

Cách đây vài tháng, Văn Thanh và Bảo Trân cũng thể hiện sự lãng mạn khi kỷ niệm tròn 2 năm yêu nhau. Đôi trai tài gái sắc đã trao nhau nụ hôn đầy ngọt ngào.

Bảo Trân và Văn Thanh luôn dành cho nhau sự ngọt ngào.

Có thể nói, Văn Thanh và Bảo Trân là cặp đôi rất đẹp của làng bóng đá Việt Nam. Họ gần như không bao giờ cãi nhau, khi Bảo Trân hết mực yêu thương bạn trai, còn Văn Thanh được Trân nhận xét là “hiền như cục đất”.

Sau thành công cùng U23 Việt Nam, Văn Thanh cũng đưa bạn gái về quê thăm gia đình. Theo đó, họ sẽ ăn Tết ở Hải Dương, quê của Văn Thanh.

Với sự tiến triển hiện tại cùng việc nhiều fan nữ liên tục “thả thính” Văn Thanh, khả năng lớn đôi tình nhân này sẽ sớm tính đến chuyện “mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất