Thể thao

Fan cuồng 'tụt quần' chạy vào sân trong trận mở màn Ngoại hạng Anh

Thái Việt
Chia sẻ

Phút 81 hiệp 2, một nam CĐV quá khích đã chạy thẳng vào sân với chiếc quần được tụt xuống quá nửa đầu gối. Anh chàng không ngại ngần khoe trọn vẹn cơ thể trước ống kinh của hàng trăm phóng viên có mặt tại sân Alfiel.

Sức mạnh vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Liverpool không mất quá nhiều khó khăn để “kết liễu” Norwich với tỉ số 4-1, qua đó tạo bước chạy đà không thể tốt hơn trong cuộc đua cho chức vô địch năm nay. Tuy vậy, điểm nhấn lớn nhất của trận đấu lại đến từ các cầu thủ áo đỏ mà là từ một tình huống hi hữu trên sân.

Phút 81 hiệp 2, một nam CĐV quá khích đã chạy thẳng vào sân với chiếc quần được tụt xuống. Anh chàng không ngại ngần khoe trọn vẹn cơ thể trước ống kinh của hàng trăm phóng viên có mặt tại sân Alfiel.

Người đàn ông này chạy vòng quanh sân Alfiel trước khi bị các nhân viên an ninh tóm gọn. Hình ảnh này đã khiến nhiều NHM được một trận cười đã đời, tuy vậy, hành động này cũng khiến trận đấu bị gián đoạn hơn 5 phút.

Trước khi bị bắt, anh chàng cũng tranh thủ nằm “tận hưởng” mặt cỏ Alfiel. Theo thông tin từ báo giới Anh, người đàn ông này có tên là Tom và là một fan cuồng của CLB Liverpool.

Anh chàng cho rằng hành động trên là không quảng cáo có bất cứ nhãn hàng nào, anh chạy vào sân là vì quá phấn khích với chiến thắng của đội nhà. Với hành động này, Tom sẽ là điểm nhấn đáng nhớ nhất trong trận khai mạc NHA mùa giải 2019/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất