Thể thao

Em gái Neymar văng tục khi anh trai bị CĐV PSG chửi rủa thậm tệ

Thái Việt
Chia sẻ

Em gái Neymar mới đây đã có những phát ngôn đả kích CĐV PSG trên trang cá nhân sau khi phát hiện anh trai mình bị chửi rủa thậm tệ.

Những thông tin liên quan đến tương lai chàng cầu thủ điển trai Brazil, Neymar đang thực sự là một đề tài nóng ở châu Âu. Liên tục có những tin đồn rằng anh đang “làm mình làm mẩy” nhằm tạo áp lực lên BLĐ PSG, và chính điều này đã khiến phần đông CĐV đội bóng thành Paris tỏ ra bức xúc hơn bao giờ hết.

Đỉnh điểm là trong trận gặp Nimes, đã xuất hiện những dòng chữ “Neymar biến đi” trên khán đài sân Parc des Princes. Đây được coi là dấu chấm hết cho sự tôn trọng của CĐV PSG với siêu sao người Brazil.

Neymar bị CĐV PSG chửi rủa thậm tệ.

Chứng kiến anh trai bị chửi rủa thậm tệ, người nhà Neymar đã không thể ngồi yên. Trong khi bố Neymar, ông Da Silva Sr bình tĩnh và tuyên bố “Neymar sẽ mạnh mẽ hơn khi phải đối mặt với những điều này“, thì em gái cầu thủ 27 tuổi lại tỏ ra khá bức xúc và không giữ nổi bình tĩnh.

Hãy nhìn cái cách là lũ *** đó đối xử với anh ấy. Họ muốn có anh ấy ngay từ đầu, họ muốn anh ấy ở lại nhưng lại làm như vậy. PSG sẽ không có bất cứ thành công gì nếu anh trai tôi rời đi“, Rafaella Neymar chia sẻ trên Twitter cá nhân.

Em gái Neymar đăng đàn bức xúc.

Việc Neymar rời PSG được dự đoán là sẽ diễn ra không sớm thì muộn. Theo Sport, Barca đang theo đuổi Neymar từ nhiều tháng qua. Thương vụ này được tờ AS cho rằng sẽ sớm hoàn tất khi chủ tịch CLB Barcelona - Josep Maria Bartomeu chuẩn bị gặp mặt cầu thủ Brazil vào ngày 15/8 tại thành phố Liverpool.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất