Thể thao

Em gái Đặng Văn Lâm ngày càng xinh đẹp

Bảo Phương
Chia sẻ

Em gái của thủ môn Đặng Văm Lâm là Đặng Thanh Giang ngày càng cho thấy "sự trưởng thành" về nhan sắc của mình.

So với các cầu thủ thì những người thân thiết của họ từ gia đình đến người yêu cũng được dân tình dành sự quan tâm không nhỏ. Trong số đó, chắc hẳn không ai còn quá xa lạ với Đặng Thanh Giang - cô em gái xinh đẹp của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Khác xa với những hình ảnh trẻ con, đáng yêu như trước đây. Mới đây nhất, em gái thủ thành số 1 ĐT Việt Nam đã khiến NHM hết sức bất ngờ trước sự trưởng thành về nhan sắc và được nhận xét là đã trở thành một thiếu nữ thực sự.

Dù không makeup gì quá nhiều nhưng ai ai cũng nhận thấy Thanh Giang cực kì xinh đẹp và thu thút. Cô gái lai Việt - Nga thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của bố mẹ: đôi mắt đen thu hút, sống mũi vừa cao vừa thẳng và làn da trắng không chút tì vết.

Cô em gái Đặng Thanh Giang hiện đang sinh sống cùng gia đình Nga. Ngay từ nhỏ, những nét đẹp trên khuôn mặt của cô bé đã được thể hiên rõ. Tuy vậy, Thanh Giang lúc đó vẫn giữ một phong cách đáng yêu phù hợp với lứa tuổi.

Đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh như búp bê Nga thực sự là điểm nhấn chính trên khuôn mặt của cô em gái Đặng Văn Lâm. Bên cạnh đó, do có bố là người Việt nên khuôn mặt của cô bé vẫn mang một chú nét Á - Đông, tạo nên một sự đặc biệt khó có thể tìm thấy.

Mới chỉ 13 tuổi nhưng Đặng Thanh Giang đã cao tới 1m65. Chính vì điều này nên NHM cho rằng trong tương lai, cô nàng sẽ sở hữu một vóc dáng đáng mơ ước.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất