Thể thao

Hạnh phúc như Duy Mạnh và Phan Văn Đức: Đầu năm 'rủ nhau' cưới, bây giờ sắp có con

Bảo Phương
Chia sẻ

Quỳnh Anh đang mang thai con trai và dự kiến sẽ sinh đứa con đầu lòng cho Duy Mạnh vào tháng 6 năm nay. Bên cạnh đó, Văn Đức và Nhật Linh cũng sẽ đón đứa con đầu lòng trong năm 2020.

Năm 2020 được xem là năm mà giới cầu thủ làng bóng đá Việt Nam sẽ chứng kiến sự chào đời của nhiều nhóc tì kháu khỉnh. Sắp tới đây, Duy Mạnh và Phan Văn Đức sẽ lần lượt lên chức “bố” trong năm 2020.

Quỳnh Anh - Duy Mạnh

Trung vệ ĐT Việt Nam - Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh kết hôn vào ngày 9/2. Kể từ khi yêu nhau cho tới khi về sống chung một nhà, trung vệ sinh năm 1996 luôn nổi tiếng là người hết lòng yêu thương, chăm sóc bạn đời.

Trong lễ cưới, Quỳnh Anh đã vướng nghi án “chạy bầu” nhưng đến nay cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Bây giờ, Quỳnh Anh chính thức đang mang thai con trai cho Duy Mạnh và dự kiến sinh vào tháng 6 năm nay.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh sắp đón con trai đầu lòng vào tháng 6 tới đây.

Việc Quỳnh Anh mang thai con trai cho Duy Mạnh, điều này chắc chắn là niềm hạnh phúc cực kỳ lớn cho cả hai. Bên cạnh đó, Duy Mạnh cũng có thêm động lực vượt qua khó khăn về chấn thương đứt dây chằng phải nghỉ thi đấu hết năm 2020.

Văn Đức - Nhật Linh

Văn Đức - Nhật Linh được biết đến là cặp cầu thủ - WAGs gây nhiều chú ý của tuyển Việt Nam. Trong khi Văn Đức (sinh năm 1996) là tiền đạo tài năng, được đánh giá cao thì Nhật Linh (sinh năm 1998) cũng nổi tiếng trên MXH với biệt danh “hot girl cô giáo”.

Ngày 30/1, cặp đôi này đã về chung nhà sau khoảng 5 tháng công khai hẹn hò. Bên cạnh đó, sau lễ cưới thì Nhật Linh cũng đã thông báo về việc cô và Văn Đức chuẩn bị đón đứa con đầu lòng.

“Mình phải run mất 30 phút mới bĩnh tĩnh lại được. Anh còn vui hơn nhiều vì anh mong có em bé lắm luôn. Ai lấy chồng rồi sẽ hiểu được cảm giác mà mình mong chờ tới ngày đạt được nó hạnh phúc biết bao nhiêu“, Nhật Linh chia sẻ. Được biết, Nhật Linh mang thai con của Văn Đức đã được 4 tháng và dự kiến sẽ sinh vào cuối năm 2020.

Chưa hết, Nhật Linh còn từng cho biết hiện tại cô đang có một cuộc sống yên bình, giản dị như mình mong đợi. Nàng WAGs nói thêm hai vợ chồng đang xây nhà ở Vinh và sẽ chuyển về nhà mới vào dịp hè năm nay.

Văn Đức và Nhật Linh dược đánh giá là cặp trai tài gái sắc của làng bóng đá Việt Nam.

Chuyện tình của Phan Văn Đức và Nhật Linh có thể nói giống như tình yêu “sét đánh”. Cả hai yêu nhau được vài tháng thì bắt đầu xuất hiện thông tin làm đám hỏi, sau đó cả hai tổ chức đám cưới để cùng nhau xây dựng tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất