Thể thao

Duy Mạnh - Quỳnh Anh: Vic & Beck mới của Việt Nam

Văn Nhân
Chia sẻ

Một sự kiện lớn với sự xuất hiện của David Beckham cùng Lê Công Vinh nhưng người hâm mộ vẫn không quên nhắc đến đôi trai tài gái sắc Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

Vic & Beck, đó là cách người hâm mộ đặt cho cặp đôi nổi tiếng thế giới: Victoria Caroline Adams và David Beckham. Đôi vợ chồng có thể nói nổi tiếng nhất thế giới trong nhiều năm qua trong làng túc cầu. Beckham - chàng tiền vệ tài hoa, điển trai, lịch lãm, một thương hiệu cầu thủ thuộc diện có một không hai xét ở góc độ nổi tiếng và quảng cáo. Victoria - cô ca sĩ nổi tiếng của nhóm nhạc nữ Spice Girls, một biểu tượng phong cách và nhà thiết kế thời trang được cả thế giới biết đến.

Vic & Beck, đó cũng là cụm từ thường gắn cho những cặp đôi nổi tiếng trong bóng đá. Ở Việt Nam, Công Vinh và Thùy Tiên từng một thời được ví như cặp Vic & Beck phiên bản Việt. Công Vinh, chàng cầu thủ nổi tiếng trong hơn 1 thập kỷ, một thương hiệu quảng cáo của bóng đá Việt Nam. Thủy Tiên, cô ca sĩ một thời nổi tiếng với nhiều bản hit đình đám. Cả hai yêu nhau tạo nên một sức bật lớn về độ nổi tiếng, cũng như sát cánh bên nhau đến rất nhiều sự kiện lớn.

Bóng đá Việt Nam bây giờ khác rất nhiều so với thời Lê Công Vinh, khi câu chuyện thương hiệu cầu thủ không còn dành riêng cho Vinh. Rất nhiều tên tuổi đình đám khác đang trở thành thần tượng của giới trẻ như Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm, trong đó đáng chú ý là Đỗ Duy Mạnh - chàng trung vệ vừa xuất hiện cùng Beckham và Công Vinh ở một sự kiện lớn tại Việt Nam.

Tại sao Đỗ Duy Mạnh được chọn quảng cáo cùng Beckham, Công Vinh? Nhiều người có lẽ cũng đặt câu hỏi này. Vì Quang Hải, Bùi Tiến Dũng cũng đang có mặt ở Việt Nam, thậm chí hai cầu thủ này có độ hot trên mạng xã hội còn cao hơn so với Duy Mạnh.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh, cặp đôi phiên bản Vic & Beck của bóng đá Việt Nam?

Điểm mấu chốt có thể đến từ nét tương đồng của Duy Mạnh khi đặt bên cạnh Công Vinh, Beckham (dù còn khá khập khiễng). Duy Mạnh là mẫu cầu thủ gần như không có scandal, lành tính, khuôn mặt điển trai, nụ cười quyến rũ và lịch lãm. Duy Mạnh cũng đang có một chuyện tình đẹp, giống như Beckham và Victoria, Công Vinh và Thủy Tiên.

Thế nên, không ngạc nhiên khi Quỳnh Anh - bạn gái của Duy Mạnh cũng sánh bước cùng bạn trai tại sự kiện này. Họ tạo nên sự cộng hưởng lớn về sức hút cho người hâm mộ. Đó cũng là lý do không phải ngẫu nhiên Quỳnh Anh trực tiếp sự kiện trên trang cá nhân có hơn 350 nghìn lượt theo dõi, con số lớn nhất so với các bạn gái khác của cầu thủ Việt Nam, trừ Thủy Tiên.

Quỳnh Anh không theo sự nghiệp ca hát như Thủy Tiên, Victoria nhưng cô nàng đam mê thời trang. Quỳnh Anh đang tự thiết kế những mẫu đồ riêng để bán tại một shop đồ có thể nói là đình đám trong với nhiều fan hâm mộ. Con đường của Quỳnh Anh có điểm tương đồng với Victoria là thời trang.

Hôm qua, Quỳnh Anh và Duy Mạnh cũng không phải lần đầu sánh bước cùng nhau tại một sự kiện được người hâm mộ quan tâm. Họ từng đến dự một gala trao giải thưởng thể thao vào đầu năm nay. Do vậy, nếu không có gì bất ngờ thì Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ còn sánh bước ở nhiều sự kiện trong tương lai.

Phiên bản Vic & Beck của Công Vinh và Thủy Tiên có thể nói đang lùi lại sau khi thế hệ cầu thủ Việt Nam của lứa Công Phượng, Quang Hải gây tiếng vang lớn. Nhìn một bức tranh tổng quan thì Duy Mạnh và Quỳnh Anh đang hội tụ nhiều ưu điểm để có thể trở thành phiên bản Vic & Beck mới của bóng đá Việt Nam. Hãy chờ xem…

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất