Thể thao

Duy Mạnh được CLB Hà Nội hỗ trợ hoàn toàn chi phí điều trị chấn thương

Bảo Phương
Chia sẻ

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ được BLĐ CLB Hà Nội hỗ trợ hoàn toàn chi phí điều trị chấn thương đứt dây chằng mắc phải khi tham dự trận tranh Siêu cúp Quốc gia cách đây ít ngày.

Theo thông tin từ CLB Hà Nôi, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có nguyện vọng được hỗ trợ hoàn toàn chi phí điều trị chấn thương, và điều này đã ngay lập tức được đội bóng Thủ đô đồng ý. Dự kiến, trung vệ này sẽ được đưa sang Singapore để phẫu thuật.

Trên trang chủ CLB Hà Nội, chủ tịch đội bóng - ông Đỗ Vinh Quang cho rằng ông vô cùng tiếc cho chấn thương của Duy Mạnh, đồng thời gửi lời chúc trung vệ sinh năm 1996 sẽ sớm bình phục và trở lại mạnh mẽ hơn: “Mạnh không đơn độc, CLB sẽ hỗ trợ cho cậu ấy những điều kiện chữa trị tốt nhất.

Duy Mạnh còn trẻ, tôi tin rằng cậu ấy có khả năng hồi phục cao để tiếp tục cống hiến cho bóng đá thủ đô và nước nhà”.

Trước đó vào chiều 2/3, Hà Nội FC thông báo trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã bị đứt dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trung vệ tuyển Việt Nam dính chấn thương trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia hôm 1/3 với CLB TPHCM và phải rời sân ngay ở phút thứ 6.

Duy Mạnh sẽ được CLB Hà Nội trả hoàn toàn chi phí điều trị chấn thương.

Nhiều khả năng Duy Mạnh sẽ cần khoảng 6-8 tháng để bình phục và lấy lại phong độ. Đây là tổn thất lớn với hàng thủ Hà Nội FC và cả ĐTVN bởi cầu thủ 24 tuổi là một mắt xích quan trọng nơi hàng phòng ngự của HLV Park Hang Seo.

Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ phải tính toán phương án thay thế hợp lý trong bối cảnh khủng hoảng lực lượng vì chấn thương và thẻ phạt.

Mới đây, Đoàn Văn Hậu cũng khiến NHM lo lắng khi dính chấn thương trong lúc thi đấu ở đội trẻ Heerenveen vào ngày 2/3. Tuy vậy, theo thông tin mới nhất, Văn Hậu đã không bị chấn thương nặng và chỉ cần 2 đến 3 tuần để phục hồi, qua đó có thể trở về tham dự trận đấu với tuyển Malaysia ở vòng loại World Cup vào cuối tháng 3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất