Thể thao

Duy Mạnh đã phẫu thuật thành công, 1 tuần nữa sẽ về Việt Nam

Thái Anh
Chia sẻ

Sáng nay, Duy Mạnh đã phẫu thuật thành công chấn thương đứt dây chằng ở Singapore và có thể trở về Việt Nam sau 1 tuần để tập phục hồi.

Theo thông tin từ CLB Hà Nội, thì sáng nay trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã phẫu thuật thành công chấn thương đứt dây chằng ở bệnh viện 108 của Singapore. Dự kiến, Duy Mạnh sẽ tiếp tục ở lại Singapore để các bác sĩ theo dõi. Duy Mạnh sẽ trở lại Việt Nam để tập phục hồi sau 1 tuần nữa để tập phục hồi.

Trước đó, Duy Mạnh và Đình Trọng đã cùng rời Hà Nội sang Singapore vào hôm 8/3. Đình Trọng mới chỉ hồi phục chấn thương trước VCK U23 châu Á 2020, nhưng chưa đạt thể trạng và phong độ tốt nhất nên đã sang Singapore để kiểm tra lại tình hình chấn thương.

Hình ảnh Duy Mạnh sau khi hoàn thành ca phẫu thuật ở Singapore.

Với chấn thương đứt dây chằng, Duy Mạnh dự kiến phải rời xa sân cỏ ít nhất 6 tháng, đồng nghĩa với việc phải nghỉ đến hết mùa giải. Đây là trường hợp mới nhất dính chấn thương nghiêm trọng này, sau khi rất nhiều tuyển thủ Việt Nam phải phẫu thuật như Văn Thanh, Văn Đức, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đình Trọng..

Tuy vậy, với thông tin ca phẫu thuật của Duy Mạnh đã diễn ra thành công, NHM của tiền vệ CLB Hà Nội chắc chắn sẽ cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.

Còn về trường hợp của Đình Trọng, sau khi khám lại sẽ trở về Hà Nội và tiếp tục điều trị ở bệnh viện 108. Được biết, gối của trung vệ này vẫn chưa ổn nên dù đã tập lại, có thi đấu trở lại nhưng tiềm ẩn nhiều nguy cơ, thế nên thời gian qua không được HLV Chu Đình Nghiêm an tâm sử dụng.

Sự thiếu vắng những trụ cột quan trọng khiến Hà Nội vỡ hàng thủ trong giai đoạn đầu của mùa giải. Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm chia sẻ rằng, Hà Nội chỉ mong không có thêm chấn thương nào xảy ra, bởi vị trí trung vệ thì rất khó khăn và mùa bóng còn rất dài.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất