Thể thao

Duy Mạnh đá chính, HLV Park chờ Công Phượng 'xé lưới' Jordan!

Đông Tà
Chia sẻ

Tuyển Việt Nam đã có đội hình chính thức trước Jordan, đáng chú ý là sự trở lại của trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

Cách đây ít phút, tuyển Việt Nam đã có danh sách 11 cầu thủ xuất phát trước Jordan. HLV Park Hang Seo đã có những sự thay đổi nhất định so với trận thắng Yemen.

Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam gồm: Thủ môn Đặng Văn Lâm, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Huy Hùng, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Công Phượng.

Những sự thay đổi đáng chú ý của tuyển Việt Nam là trung vệ Duy Mạnh trở lại đội hình chính thức sau khi ngồi ngoài trận thắng Yemen vì án phạt 2 thẻ vàng. Văn Hậu trở lại vị trí bên cánh trái, còn Huy Hùng đá cặp với Hùng Dũng.

Trên hàng công, tuyển Việt Nam không có sự thay đổi khi bộ ba Phan Văn Đức - Nguyễn Công Phượng - Nguyễn Quang Hải xuất phát ngay từ đầu. Đây được đánh giá là hàng công mạnh nhất của tuyển Việt Nam ở ASIAN Cup 2019.

Công Phượng đá chính.

Công Phượng là nhân tố được chờ đợi sẽ ghi bàn vào lưới Jordan. Tiền đạo của HAGL rất có duyên ghi bàn vào các đội bóng Tây Á. Quang Hải cũng cầu thủ hứa hẹn có những khoảnh khắc tỏa sáng bất ngờ. Phan Văn Đức tiếp tục là gương mặt đáng chú ý với sự cống hiến thầm lặng và chơi rất hiệu quả trên hàng công.

Ngoài đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam, những thông tin liên quan là tuyển Jordan bất bại và đứng nhất sau vòng bảng với 2 trận thắng, 1 trận hòa, ghi được 3 bàn. Đáng nói, Jordan không để thủng lưới bàn nào ở vòng đấu bảng.

Trong khi đó, tuyển Việt Nam vào vòng 1/8 với tư cách là đội đứng thứ ba có thành tích tốt (1 thắng, 2 thua, ghi được 4 bàn và để thủng lưới 5 bàn).

Trước trận đấu ở vòng 1/8, Việt Nam và Jordan cùng chung bảng ở vòng loại thứ ba Asian Cup 2019. Tuyển Việt Nam và Jordan gặp nhau 2 lần, cả hai đội bất phân thắng bại với hai trận hòa 0-0 và 1-1.

Trận đấu giữa Việt Nam và Jordan diễn ra vào lúc 18h hôm nay, trực tiếp trên VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất