Thể thao

Duy Mạnh buồn vì ngày 8/3 thấy mẹ khóc, Quỳnh Anh nguyện cầu cho chồng

Hoài Anh
Chia sẻ

"Thương mẹ, ngày của phụ nữ mà lại phải khóc vì thương con. Con yêu mẹ", Duy Mạnh chia sẻ trong ngày 8/3 lên đường sang Singapore chữa chấn thương.

Trong ngày đi Singapore chữa chấn thương, Duy Mạnh cảm thấy rất buồn vì đúng vào ngày 8/3 (ngày Quốc tế phụ nữ). Duy Mạnh chia sẻ: “Thương mẹ, ngày của phụ nữ mà lại phải khóc vì thương con. Con yêu mẹ”.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay có thể nói để lại nhiều nuối tiếc cho mẹ của Duy Mạnh khi phải xa con trai.

Trung vệ tuyển Việt Nam cũng không quên gửi lời chúc yêu thương đến vợ. Duy Mạnh nói lời yêu thương vợ nên nhất định không chịu cho Quỳnh Anh sang Singapore.

Quỳnh Anh bật mí về chuyện này: “Nói đứt lưỡi vẫn kiên quyết không cho đi theo”. Bà xã của Duy Mạnh cũng không quên nguyện cầu cho chồng là mong may mắn sẽ đến.

Trước đó, Duy Mạnh chia sẻ với Saostar về ngày 8/3 rằng: “Ngày 8/3 là ngày quốc tế phụ nữ, đây là một ngày hết sức đặc biệt với cá nhân Mạnh. Đây là ngày mà Mạnh muốn dành tình cảm cho nửa kia của mình hay những người phụ nữ quan trọng nhất.

Vào sáng ngày 8/3, Quỳnh Anh đã ra sân bay tiễn Duy Mạnh đi Singapore chữa chấn thương đứt dây chằng. Một cuộc chia ly có thể nói khiến cả hai vô cùng buồn.

Chắc là Mạnh sẽ chuẩn bị những bó hoa có những món quà gửi tặng đến những người phụ nữ luôn bên cạnh mình. Đó là mẹ hay là vợ của mình“.

Các bạn nữ hãy thật xinh đẹp, thật nhiều sức khoẻ và luôn vui vẻ tươi cười nhé. Có như vậy thì những cánh màu râu dù đi đâu thì đi, nhưng vẫn sẽ luôn quay về với tổ ấm của mình“, Duy Mạnh gửi lời chức đến fan nữ CLB Hà Nội nhân dịp 8/3.

Sáng ngày 8/3, Đỗ Duy Mạnh đã lên đường sang Singapore chữa chấn thương. Cùng đi với anh có Đình Trọng sang tái khám vết mổ cũ. Gia đình và người thân cũng có mặt để tiễn đôi trung vệ này. Tất cả đều hy vọng Duy Mạnh và Đình Trọng sớm hồi phục để trở lại.

Duy Mạnh cũng không thể giấu nỗi buồn trong ngày xa vợ sang Singapore chữa chấn thương. Hy vọng anh sẽ sớm hồi phục để trở lại với bóng đá.

Trong hành trình sang Singapore chữa chấn thương, Duy Mạnh và Đình Trọng đi cùng với bác sĩ của CLB Hà Nội để có được sự hỗ trợ tốt nhất trong quá trình điều trị chấn thương. Lãnh đạo CLB Hà Nội sẽ lo toàn bộ kinh phí điều trị chấn thương cho Duy Mạnh và Đình Trọng. Họ mong muốn tạo điều kiện thật tốt để cả hai sớm hồi phục.

Dự kiến Đình Trọng sẽ sớm về nước sau tái khám, còn Duy Mạnh có thể ở lại Singapore trong thời gian 1 tuần. Chấn thương của Duy Mạnh có thể nói là nỗi buồn rất lớn cho người hâm mộ. Duy Mạnh bị đứt dây chằng trong trận đấu với CLB TPHCM ở Siêu Cúp quốc gia 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất