Thể thao

Đường cong như tượng tạc của bạn gái Harry Maguire, 'Bom tấn' 2000 tỉ mới cập bến Man Utd

Thái Việt
Chia sẻ

Bạn gái Harry Maguire được đánh giá là một trong những nàng Wags nóng bỏng nhất ĐT Anh ở thời điểm hiện tại.

Harry Maguire hiện đang là cái tên nóng nhất ở giải ngoại hạng. Anh vừa cập bến Man Utd với mức giá kỷ lục của một hậu vệ là 80 triệu bảng anh (gần 2000 tỉ VNĐ). Chia sẻ với báo giới Anh, trung vệ này cho rằng sở dĩ anh có được thành công như hiện tại là nhờ sự chăm sóc của cô bạn gái xinh đẹp Fern Hawkins.

Trung vệ ĐT Anh và bạn gái Hawkins quen nhau được 7 năm. Từ đó đến nay, cả 2 luôn dinh với nhau như hình với bóng. Theo thông tin từ The Sun, cô và Harry Maguire sẽ lên xe hoa ngay sau khi chuyển tới Man Utd.

Được biết, Fern Hawkins đang là một bác sĩ vật lí trị liệu nổi tiếng ở nước Anh. Công việc của cô giúp ích rất nhiều cho Harry. Chia sẻ với báo giới Anh, trung vệ này cho rằng đa phần những chấn thương vùng mềm của anh chàng đều được cô bạn gái Hawkins chăm sóc kỹ lưỡng.

Với vẻ ngoài cực kỳ quyến rũ, Hawkins thường xuyên xuất hiện trên những thước phim quảng cáo. Được biết, ngoài công việc chính, cô nàng còn là một người mẫu nghiệp dư.

Hawkins cũng thường lọt vào top những nàng Wags nóng bỏng nhất ĐT Anh. Dù không ăn mặc quá hở hang, nhưng Hawkins vẫn gây chú ý bởi khuôn mặt sắc sảo cùng đôi mắt xanh đặc biệt.

Vẻ nóng bỏng khó cưỡng của bạn gái “Bom tấn” 2000 tỉ mới cập bến Man Utd

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất