Thể thao

Dùng ngực cản 11m, thủ môn Argentina đột tử ngay tại sân

Thái Việt
Chia sẻ

Ramon Ismael Coronel, thủ môn 17 tuổi người Argentina đã đổ gục xuống sân sau khi dùng ngực cản phá một quả phạt đền cho đội nhà tại giải trẻ hồi đầu tuần này.

Vào khoảng 9h tối thứ ba tại một ngôi làng gần thành phố Reconquista ở phía bắc tỉnh Santa Fe, Argentina, thủ môn Ramon, biệt danh Piki, đã thi đấu cùng đội Union de Golondrina trong một trận đấu giao hữu.

Theo thông tin từ báo chí địa phương thì sau khi cứu thua cho đội nhà bằng cách dùng ngực đỡ qua 11m của đối phương, Ramon đã nhảy lên ăn mừng rồi đổ gục xuống sân trong sự bàng hoàng của các đồng đội.

Một phần nguyên do dẫn đến cái chết của Ramon là vì không có xe cứu thương sẵn ở đó nên mọi người phải dùng xe tải nhỏ để chuyển anh đến bệnh viện. Không may là chàng thủ môn này đã không qua khỏi và tắt thở ngay trên đường đi.

Chân dung chàng thủ môn xấu số.

Sau khi sự việc được chia sẻ rầm rộ, Liên đoàn bóng đá khu vực phía Bắc, giải đấu nơi Union de Golondrina thi đấu gửi lời chia buồn sau tai nạn đáng tiếc: “Chúng tôi xác nhận cái chết của cầu thủ Union de Golondrina Ramon Ismael Coronel, còn gọi là Piki. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình và bạn bè của cậu ấy.”

Ông Eduardo Coronel, bố của thủ môn Ramon Ismael Coronel đã tỏ ra tức giận khi ban tổ chức không chuẩn bị sẵn xe cứu thương, dẫn đến cái chết thương tâm của con trai: “Tôi không thể hiểu nổi tại sao họ lại không chuẩn bị xe cứu thương“.

Hiện tại, các công tố viên trong khu vực xác nhận họ đã mở một cuộc điều tra về thảm kịch này.

Đài Tuitealo đưa tin về cái chết của thủ môn Ramon Ismael Coronel.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất