Thể thao

Dùng … lưỡi đẩy nắp chai, Ramos 'vô đối' trào lưu về lượt xem

Thái Việt
Chia sẻ

Số 4 của Real Madrid thực hiện thử thách "mở nắp chai" theo cách... chẳng giống ai.

Trào lưy “mở nắp chai (Bottle Cap Challenge) đang gây sốt trên mạng xã hội và thu hút rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tham gia.

Quy tắc của thử thách này là với cái chai được đặt cố định trên bàn hoặc được một ai đó cầm trên tay, với phần nắp không đóng quá chặt, người tham gia sẽ thực hiện cú đá vòng cầu để mở nắp chai. Đặc biệt phần nắp phải lăn tròn trên cổ chai trước khi bị rơi ra ngoài. Người tham gia quay lại video ở tốc độ chậm để có thể nhìn rõ được chuyển động của phần nắp chai.

Ibra là cầu thủ bóng đá nổi tiếng đầu tiên thực hiện thử thách này.

Các cầu thủ cũng tỏ ra hứng thú với thử thách này, bắt đầu từ Ibrahimovic với cú tung cước tuyệt đẹp, tới Paul Pogba, ngôi sao người Pháp đáp trả với 2 chai nước chứ không phải 1. Marco Reus còn “biến tấu” trào lưu này bằng cách đá bay nắp… bình bú sữa của trẻ em.

Mới đây nhất, Sergio Ramos làm theo cách thậm chí còn “khó đỡ” hơn. Đội trưởng của Real Madrid cũng xoay một vòng đúng quy tắc, nhưng rồi bất ngờ dùng… lưỡi để xoáy chiếc nắp chai.

Màn mở nắp chai khó đỡ của Ramos.

Với 2 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày, Ramos lập kỷ lục về số người xem khi thực hiện thử thách “mở nắp chai” với một cầu thủ bóng đá.

Bên cạnh đó, anh còn nhận được những tràng cười ngặt nghẽo ở phần bình luận trên Instagram, trong đó có Toni Kroos, huyền thoại Roberto Carlos và tài khoản của La Liga.

Ramos đồng thời cũng gửi lời thử thách này tới 3 người bạn là David Beckham, ngôi sao bóng rổ James Harden và võ sỹ quyền Anh nổi tiếng Anthony Joshua.

Ramos thách đầu Beckham thực hiện thử thách “Mở nắp chai”.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất