Thể thao

Đức Chinh giúp U23 Việt Nam hạ Thái Lan 4-0: 'Siêu nhân' của ông Park!

Văn Nhân
Chia sẻ

Một cú ra chân có thể nói là hoàn hảo của Hà Đức Chinh đã giúp U23 Việt Nam có bàn thắng mở tỷ số vào lưới U23 Thái Lan.

Hà Đức Chinh đá như chấp người.

Hà Đức Chinh đá quá tệ.

Hà Đức Chinh nên dự bị.

Có Hà Đức Chinh thì Việt Nam sẽ thua Thái Lan.

Ông Park hãy cất Hà Đức Chinh trên ghế dự bị.

Rất nhiều lời kêu ca khác nữa về Hà Đức Chinh trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan. Bạn có thể đọc thấy những điều này trên mọi diễn đàn bóng. Nhưng chỉ có một người không quan tâm là HLV Park Hang Seo!

Ông Park bỏ mặc tất cả ngoài tai để tiếp tục cho Hà Đức Chinh đá chính trước U23 Thái Lan. Đó là một quyết định sáng suốt của ông Park khi Đức Chinh đáp lại niềm tin một cách hoàn hảo.

Văn Hậu có đường tỉa bóng thông minh qua nhiều cầu thủ Thái Lan. Đức Chinh bắt tốc độ thoát xuống và tung ra cú dứt điểm “xỏ háng” thủ môn U23 Thái Lan. Một pha ghi bàn đẳng cấp vì không dễ tiền đạo nào có thể đá hoàn hảo như thế để ghi bàn trong tư thế góc khá hẹp.

Một bàn thắng khiến cho cả sân Mỹ Đình như nổ tung. Ngoài sân, ông Park cùng các trợ lý ôm nhau ăn mừng trong sung sướng. Trong sân, Đức Chinh không quên gửi tặng “nụ hôn gió” đến khán giả.

Hà Đức Chinh chơi cực hay trước U23 Thái Lan.

Trước một ngày diễn ra trận U23 Việt Nam - U23 Thái Lan, tôi có hỏi HLV Phạm Minh Đức về chuyện Đức Chinh có tỏa sáng trước Thái Lan. HLV Minh Đức cho biết ông Park sẽ tin tưởng Hà Đức Chinh và sử dụng ngay từ đầu. HLV Minh Đức nhận xét U23 Việt Nam bây giờ không có cầu thủ nào đá tiền đạo tốt bằng Hà Đức Chinh.

Đó là ý kiến của người có chuyên môn, nhìn nhận được vấn đề và đánh giá công bằng cho năng lực thực sự của Hà Đức Chinh. Điều này trái ngược những sự cảm tính của người hâm mộ cứ chê Đức Chinh đủ điều. Vấn đề chê để làm gì? Lời chê chỉ khiến cầu thủ thêm áp lực trước trận đấu quan trọng, chẳng giúp gì cho U23 Việt Nam. Vì đơn giản không ai có thể làm thay ông Park về chuyên môn, hãy để ông Park quyết định về con người.

Thật may khi Đức Chinh có đủ bản lĩnh trước những áp lực từ chính người hâm mộ tạo ra, qua đó có siêu phẩm vào lưới U23 Thái Lan.

Với ông Park, Đức Chinh chính là “siêu nhân” mà ông cần để xé lưới Thái Lan. Đơn giản pha dứt điểm của Đức Chinh quá hoàn hảo, đáp lại đúng sự kỳ vọng của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Càng thật vui khi sau bàn thắng của Hà Đức Chinh thì U23 Việt Nam đã có trận thắng tưng bừng 4-0 trước U23 Thái Lan. Một trận thắng lịch sử của bóng đá Việt Nam trước người Thái sau nhiều năm luôn gặm nhấm thất bại.

Xem Hà Đức Chinh lập siêu phẩm cho U23 Việt Nam!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất