Thể thao

Trả hận cho HLV Hoàng Anh Tuấn, ĐT nữ Việt Nam thắng 10 bàn trước Campuchia

Thái Việt
Chia sẻ

Thầy trò HLV Mai Đức Chung không mất quá nhiều sức để hạ Campuchia với tỷ số 10-0 ở giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2019.

Trận mở màn bảng B giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2019, ĐT nữ Việt Nam đối đầu Campuchia. Đây là một trận đấu được NHM đón chờ một cách bất ngờ, bởi lẽ cách đây 1 ngày, cũng với đối thủ Campuchia, U18 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận một trận thua “lịch sử”.

Trong cuộc họp báo trước giải, dù khá khiêm tốn và thận trọng, nhưng HLV Mai Đức Chung cũng bày tỏ rõ mục tiêu của Việt Nam là phải giành 3 điểm trước đội bóng đến từ xứ Chùa tháp để tạo hứng khởi cho các trận còn lại.

Bước vào trận mở màn, thầy trò HLV Mai Đức Chung chủ động đẩy cao đội hình ngay từ những giây đầu tiên. Trước sức ép khủng khiếp của đoàn quân áo đỏ, Campuchia đã không thể chống cực được lâu. Phút thứ 3, tiền đạo Huỳnh Như đã “mở điểm” bằng một bàn thắng đẹp mắt.

Hôm nay quả là một ngày thi đấu “khủng khiếp” của thủ môn Campuchia. Bởi sau khi có bàn thắng dẫn trước, Việt Nam kiểm soát hoàn toàn trận đấu và không cho Campuchia có bất cứ cơ hội nào để chóng đỡ. Tỉ lệ kiểm soát bóng lên đến 90% đã phản ánh toàn bộ cục diện trận đấu.

ĐT nữ Việt Nam có trận thắng đậm trước Campuchia.

Có thêm 9 bàn thắng nữa được thầy trò HLV Mai Đức Chung ghi thêm vào lưới Campuchia. Trong đó, cặp tiền đạo Bích Thủy và Hải Yến đóng góp tới 7 bàn thắng, những bàn còn lại do công của Huỳnh Như và một bàn phản lưới của hậu vệ đội bạn.

Thắng đậm 10-0, “Những chiến binh sao vàng” nhiều khả năng sẽ đứng đầu bảng B sau lượt trận đầu tiên. Với phong độ huỷ diệt này, sẽ không khó để Việt Nam có vé vào bán kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2019 khi chỉ có Myanmar là đối thủ xứng tầm tại bảng đấu này.

Nữ Việt Nam 10-0 Nữ Campuchia

Bàn thắng: Huỳnh Như (3′, 7′), Hải Yến (14′, 16′, 84′), Bích Thủy (17′, 19′, 24′, 89′), nữ Campuchia (4′, phản lưới)

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất